Sôi động hành trình săn vé đến Tây Ban Nha

02/08/2016 08:00 GMT+7

Để đặt chân đến lãnh địa của Real Madrid, hơn 250 đội bóng không chuyên tại TP.HCM và Hà Nội sẽ tranh tài để giành ngôi vô địch của “Cúp NIVEA MEN - Đường đến Real Madrid”. Giải đấu chính thức khởi tranh vào trung tuần tháng 8.2016.

Cơ hội chạm ngõ “chảo lửa thiên đường” dành cho fan Việt

Với những người tôn thờ môn thể thao vua, việc được đặt chân đến Tây Ban Nha, khám phá ngôi nhà của đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ XX (do FIFA bình chọn) có thể xem là cơ hội “chạm ngõ thiên đường” bóng đá. Ước mơ này đang đến rất gần tầm tay của các bạn trẻ, khi giải bóng đá mini 5 người mang tên “Cúp NIVEA MEN - Đường đến Real Madrid” dành cho nam giới có độ tuổi từ 18 - 35 sẽ chính thức khai cuộc tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay.
Có mặt trên sân Bernabeu xem Real Madrid thi đấu sẽ là trải nghiệm tuyệt vời
Có mặt trên sân Bernabeu xem Real Madrid thi đấu sẽ là trải nghiệm tuyệt vời

Trong khuôn khổ của giải đấu, đội bóng nào vượt qua hơn 250 đối thủ để giành chức vô địch hiển nhiên sẽ mang về 6 chiếc vé vàng đưa cả đội đến Real Madrid. Tại “thánh địa” này, họ sẽ được chiêu đãi bằng một bữa tiệc bóng đá cuồng nhiệt từ trận cầu đỉnh cao La Liga, đắm mình vào không khí hào hứng của chảo lửa Santiago Bernabeu. Đặc biệt, những người chiến thắng còn được tham dự một buổi huấn luyện từ HLV của Real Madrid.
Khám phá bí quyết tự tin của danh thủ
Những trải nghiệm tuyệt vời từ Real Madrid chưa dừng lại ở đó. Đội vô địch sẽ còn được vén bức màn bí mật trong phòng thay đồ của đội bóng huyền thoại và khám phá bí quyết tự tin, “luôn sẵn sàng” trong mọi tình huống của các ngôi sao lừng danh.
Bí quyết chiến thắng của các cầu thủ Real Madrid là tinh thần luôn sẵn sàng
Bí quyết chiến thắng của các cầu thủ Real Madrid là tinh thần luôn sẵn sàng

Sự hợp tác của những tên tuổi hàng đầu
“Cúp NIVEA MEN - Đường đến Real Madrid” là điểm nhấn đánh dấu sự hợp tác bền vững của NIVEA MEN – nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu dành cho nam và Real Madrid - đội bóng lừng lẫy hàng đầu thế giới. Cột mốc chiến lược này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá thực tế, đẳng cấp và góp phần truyền cảm hứng “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” đến với đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam.
Sự hợp tác của NIVEA MEN và Real Madrid mang đến cơ hội hấp dẫn
Sự hợp tác của NIVEA MEN và Real Madrid mang đến cơ hội hấp dẫn

Cúp “NIVEA MEN - Đường đến Real Madrid” chính thức khởi tranh vòng loại tại khu vực Hà Nội vào ngày 13 - 14.8.2016 và tại khu vực TP.HCM vào ngày 20 - 21.8.2016. Đừng bỏ qua cơ hội ghi tên mình lên những chiếc vé hiếm hoi đến với thánh địa Bernabeu và khám phá bí quyết luôn sẵn sàng của sao Real Madrid. Thời hạn đăng ký tranh tài vẫn kéo dài từ nay đến khi đạt đủ 128 đội bóng tại mỗi địa phương. Chi tiết truy cập www.duongdenrealmadrid.com.
[VIDEO]: ĐƯỜNG ĐẾN REAL MADRID
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.