Soi kèo, dự đoán tỷ số Champions League vòng 1/8: Manchester City vs Real Madrid, Juventus vs Lyon

07/08/2020 14:57 GMT+7

2 giờ sáng ngày 8.8, lượt về vòng 1/8 Champions League với 2 cặp đấu rất đáng xem Manchester City gặp Real Madrid (trực tiếp trên K+PM), Juventus gặp Lyon (trực tiếp trên K+PC).

Manchester City nắm trong tay lợi thế lớn khi chiến thắng 2-1 ở lượt đi ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid. Họ cũng có được đội hình gần như mạnh nhất lẫn lợi thế sân nhà nên được dự báo sẽ giành chiến thắng cùng tấm vé vào tứ kết Champions League.

Manchester City dễ lại gieo sầu cho Real Madrid

AFP

Với tỷ lệ Manchester City chấp Real Madrid 3/4, nhiều người đặt niềm tin vào thầy trò HLV Zidane nhưng các chuyên gia tin rằng Manchester City sẽ thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn. Với tỷ lệ tổng bàn thắng 3 1/4, trận đấu dễ bùng nổ bàn thắng trong hiệp 2, dự đoán tỷ số: Manchester City thắng 3-1.

Lyon sẽ gây khó cho Juventus

AFP

Ở trận còn lại, Juventus để thua 0-1 trước Lyon ở lượt đi, vào thế phải thắng trên sân nhà. C.Ronaldo cùng các đồng đội dự báo giành chiến thắng để đoạt vé đi tiếp nhưng các chuyên gia nhận định đó không phải là chiến thắng dễ dàng bởi Lyon có lối chơi phòng ngự khó chịu. Trong 6 lần chạm trán nhau, 2 đội chỉ thắng thua với cách biệt 1 bàn và “khô hạn” bàn thắng (4 trận 2 bàn trở xuống).
Với tỷ lệ Juventus chấp 1 1/4, chọn Lyon, với tỷ lệ tổng bàn thắng 2 3/4, chọn xỉu. Dự đoán tỷ số Juventus thắng 1-0 trong thời gian thi đấu chính thức và vào tứ kết Champions League nhờ thắng trên chấm 11m.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.