Solari được công nhận là HLV chính thức của Real Madrid

13/11/2018 07:05 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức công nhận HLV Santiago Solari là người dẫn dắt Real Madrid.

Theo Reuters, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã công nhận Solari là HLV chính thức của Real Madrid. Người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin này với Reuters vào tối qua (12.11, giờ VN).
Quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không cho phép 1 HLV tạm quyền làm việc quá 15 ngày. Thời hạn nói trên đã hết vào hôm qua và cơ quan này đã ra quyết định công nhận Solari là HLV chính thức của Real Madrid. Reuters cho biết phía đội bóng Hoàng gia chưa có phản ứng gì.
HLV Solari đã giúp Real Madrid giành 4 chiến thắng liên tiếp kể từ khi thay Julen Lopetegui cách đây 2 tuần. Kể từ khi nhận nhiệm vụ, nhà cầm quân người Argentina đã cùng đội bóng Hoàng gia vượt qua Melilla ở Cúp Nhà vua, Viktoria Plzen ở Champions League, Real Valladolid và Celta Vigo tại La Liga. Với 4 trận thắng liên tiếp, Solari trở thành HLV có khởi tốt nhất trong lịch sử Real Madrid.
Khi Solari nhận nhiệm vụ thay Lopetegui, Real Madrid đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Barcelona 7 điểm. Đến cuối tuần rồi, đội chủ sân Bernabeu đã leo lên vị trí thứ 6 với khoảng cách chỉ còn là 4 điểm so với kình địch.
Real Madrid đã trở lại quỹ đạo chiến thắng Reuters
Solari cũng đã nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. "Chúng tôi thi đấu vì HLV và sẵn sàng chết vì ông ấy. Chúng tôi muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt Real Madrid", Alvaro Odriozola nói sau chiến thắng trước Celta Vigo hồi cuối tuần.
Solari từng thi đấu cho Real Madrid trong giai đoạn từ 2000 đến 2005. Đến năm 2016, ông được bổ nhiệm dẫn dắt đội trẻ của Real trước khi được bổ nhiệm thay Lopetegui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.