Solskjaer: “Chiến thắng Europa League là bước đệm cho Manchester United thành công ở kỷ nguyên mới”

05/08/2020 21:15 GMT+7

Trước trận lượt về vòng 16 đội Europa League diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 6.8 với LASK (Áo), HLV Solkjaer nói rằng Manchester United đặt quyết tâm đoạt cúp vì đây là bước đệm giúp “Quỷ đỏ” thành công ở kỷ nguyên mới.

Đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn vào tứ kết Europa League khi đã thắng LASK trên sân khách với tỉ số 5-0 vào tháng 3.2020, vì thế ở trận lượt về này, HLV Solskjaer không cần tung ra đội hình mạnh nhất cũng đủ giúp Manchester United đạt mục tiêu đi tiếp.

Hãy chú ý! UEFA điều chỉnh luật mới từ vòng 1/8 Europa League

HLV Solskjaer nói rằng việc giành chiến thắng ở Europa League dưới sự dẫn dắt của ông sẽ là một chiến tích tuyệt vời giúp cho “Quỷ đỏ” hướng đến các chiến thắng tiếp theo trong tương lai: "Khi Sir Alex (Ferguson) lần đầu tiên vô địch Premier League, đó là sự khởi đầu của kỷ nguyên Premier League. Nó bắt đầu với FA Cup (năm 1990.
Đối với cá nhân tôi, khi tôi giành được chiếc cúp đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ, điều đó khiến tôi càng khát khao hơn vì thật tuyệt vời khi thống trị những đỉnh cao mới, nó rất có ý nghĩa với tất cả mọi người”, vị HLV người Na Uy bày tỏ.

Thắng LASK 5-0 ở lượt đi, M.U đặt một chân vào tứ kết Europa League

AFP

Solskjaer cũng đề cập đến thành công của mình với tư cách là một huấn luyện viên khi ông giành được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ Molde của Na Uy vào năm 2011: "Đó là lần đầu tiên cho câu lạc bộ trong lịch sử 100 năm. Kể từ đó chúng tôi đã giành được 4 lần trong khoảng 8 hoặc 9 năm. Vì vậy đó là một thay đổi lớn cho Molde và với Manchester United cũng vậy, nếu chúng tôi chiến thắng, nó sẽ là bước đệm tốt cho thành công ở kỷ nguyên mới”.

Greenwood, Sancho và những sao 10X 'quẩy mạnh' nhất châu Âu mùa giải 2019-2020

Nói về việc chuyển nhượng cầu thủ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, Solskjaer chưa muốn tiết lộ: “Đến thời điểm này tôi không có tin tức gì mới để thông báo, mọi việc vẫn đang tiếp diễn, chúng tôi sẽ thông báo khi có tin tức chính thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.