Solskjaer đã trở thành ứng viên số 1 dẫn dắt M.U lâu dài

15/01/2019 15:05 GMT+7

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Manchester United (M.U) đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này thay đổi quan điểm về HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Với chiến thắng 1-0 trên sân Tottenham hồi cuối tuần qua, M.U đã có 6 trận thắng liên tiếp dưới dự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy đã chính thức trở thành chiến lược gia có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.
Ý định ban đầu của ban lãnh đạo M.U chỉ là bổ nhiệm Solskjaer tạm thời dẫn dắt đội bóng cho đến cuối mùa giải này để họ có thời gian tìm kiếm một HLV phù hợp làm việc lâu dài.

tin liên quan

Solskjaer mang niềm vui trở lại với M.U
Đang giúp Manchester United (M.U) có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết chỉ có chiến thắng mới giúp ông tiếp tục nở nụ cười.
Theo báo chí Anh, mục tiêu mà ban lãnh đạo M.U nhắm đến là Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham. Tuy nhiên, sau khi "Quỷ đỏ" đánh bại "Gà trống" ngay trên sân đối phương thì ban lãnh đạo M.U đã thay đổi quan điểm.
Tờ The Sun cho biết, ngay sau trận đấu nói trên, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã xuống phòng thay đồ ở sân Wembley để chúc mừng các cầu thủ M.U và HLV Solskjaer. Chi tiết này cho thấy nhà cầm quân người Na Uy đã nhận được sự trân trọng từ ban lãnh đạo đội bóng.
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã xuống phòng thay đồ chúc mừng HLV Solskjaer sau trận thắng Tottenham AFP
Những người nắm quyền tại sân Old Trafford cũng rất ấn tượng với cách làm việc của HLV Solskjaer. Ông này đã yêu cầu các cầu thủ M.U phải mặc áo khoác đồng phục của đội bóng trước các trận đấu, tương tự như dưới thời Sir Alex Ferguson.
HLV Solskjaer cũng ghi điểm khi cho các cầu thủ sang Dubai tập luyện trước thềm trận đấu với Tottenham để rồi khi trở về, họ đã có được phong độ cũng như tinh thần tốt để giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng.
Với chiến thắng trước Tottenham, M.U đã san bằng điểm số với đội đứng thứ 5 là Arsenal và chỉ còn kém Chelsea 6 điểm. Nếu có thể giúp "Quỷ đỏ" kết thúc mùa trong top 4 Premier League, có lẽ Solskjaer sẽ nhận được một bản hợp đồng dài hạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.