Solskjaer dẫn dắt M.U, phải chăng ” Tình chỉ đẹp khi còn dang dở” ?

Giang Lao
Giang Lao
05/04/2019 10:10 GMT+7

Huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với những gian nan khó lường khi chính thức dẫn dắt dài hạn CLB Manchester United (M.U). Có nhiều ý kiến bạn đọc đã ví von cuộc hôn nhân này không phải màu hồng với nhà cầm quân trẻ người Na Uy vì "tình chỉ đẹp khi còn dang dở".

Khi kinh nghiệm chưa dạn dày, khả năng chịu áp lực chưa thật tốt, cũng như việc phải duy trì thành tích ấn tượng thời gian qua thì sức ép kinh khủng sẽ dễ khiến một HLV non tay như Solskjaer sa bẫy. Rạng sáng qua, chiếc bẫy đã sập đúng thời điểm M.U cần chiến thắng nhất, khi họ để thua Wolverhampton 1-2 trên sân khách khiến cơ hội vào tốp 4 trở nên khó khăn hơn.
[VIDEO] MỤC TIÊU CHUYỂN NHƯỢNG CỦA M.U GHI BÀN TUYỆT ĐẸP
Thực tế những vấn đề cũ của M.U bắt đầu quay trở lại. Đầu tiên vẫn là việc đi - ở của ngôi sao Pogba khiến cái đầu ngôi sao này không thực sự tập trung. Bên cạnh đó Fred mất phong độ, Alexis Sanchez chơi kém đến mức mất hút, rồi chấn thương xuất hiện hàng loạt khiến báo chí Anh bắt đầu tạo sức ép cho Solskjaer.
Điều này dẫn đến việc nhà cầm quân người Na Uy loay hoay chưa thể để lại dấu ấn rõ nét của mình lên lối chơi của M.U. Chính Solskjaer cũng thừa nhận ông cần thêm thời gian, vì nhiều cầu thủ M.U đến giờ vẫn còn tư tưởng cũ nặng về phòng ngự thời Mourinho nên chưa thoát ra được để thực sự bùng nổ theo triết lý bóng đá thanh thoát mà ông đang gầy dựng.
Solskjaer hiểu rằng muốn vào top 4, M.U phải có ít nhất 15 điểm trong 6 trận còn lại ở giải Ngoại hạng Anh khi gặp West Ham, Everton, Man.City, Chelsea, Huddersfield và Cardiff. Đây rõ ràng là thử thách cực lớn và không dễ gì thành công trong tình thế hiện nay của Solskjaer và M.U. Phải chăng áp lực từ cuộc hôn nhân này sẽ làm Solskjaer hiểu rằng mối tình giữa ông với M.U là "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.