Solskjaer khẳng định ông vẫn là người thích hợp dẫn dắt M.U

23/04/2019 19:43 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng ông là người phù hợp dẫn dắt Manchester United (M.U) và thừa nhận một số cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa hè tới.

Kể từ khi HLV Solskjaer được ban lãnh đạo M.U ký hợp đồng dài hạn, đội bóng này bỗng nhiên không còn duy trì được phong độ tốt như trước. "Quỷ đỏ" đã thua 6 trong 8 trận gần đây và đỉnh điểm là thất bại 0-4 trên sân Everton hồi cuối tuần.

tin liên quan

HLV Solskjaer là sự lựa chọn sai lầm của M.U?
Cựu cầu thủ Anh, Jermaine Jenas vừa nhận định trong các bài viết trên trang BBC Sport và The Mail on Sunday rằng, CLB Manchester United (M.U) đã quá sai lầm khi chọn Ole Gunnar Solskjaer làm HLV dài hạn, và hoàn toàn chỉ là dựa vào cảm tính.
Điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng ban lãnh đạo M.U đã hơi vội vàng ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer. Khi được hỏi liệu ông có phải là người phù hợp dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford hay không, nhà cầm quân người Na Uy đã trả lời: "Tôi sẽ trả lời là có nhưng việc tôi nói gì không có nhiều ý nghĩa. Tôi tin vào bản thân và đội bóng cũng như sẵn sàng chấp nhận thử thách.
Tôi biết tôi đang đứng trước thử thách lớn và vì thế khi đến đây, tôi đã nói rằng tôi sẽ tận hưởng từng giây phút. Tôi không thích thua trận nhưng đó là điều mọi HLV phải đối mặt".
Một số cầu thủ M.U sẽ phải ra đi trong mùa hè tới Reuters
Sau khi khẳng định vị trí của mình, HLV Solskjaer thừa nhận rằng không phải mọi cầu thủ của M.U đều sẽ có chỗ đứng ở sân Old Trafford trong mùa tới.
"Tôi thích mọi cầu thủ của M.U hiện nay vì họ là những người rất tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi làm việc cho đội bóng. Nhiệm vụ của tôi là sắp xếp lại nhân sự một cách tốt nhất. Dĩ nhiên, việc thay đổi toàn bộ cầu thủ cũng không đảm bảo mang lại thành công", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.