Solskjaer: 'M.U sẽ giải quyết PSG tại Old Trafford'

12/02/2019 11:48 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Manchester United (M.U) sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà khi đối đầu với Paris Saint Germain (PSG) ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 13.2, giờ VN), M.U sẽ đối đầu với PSG trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại sân nhà Old Trafford. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý khi "Quỷ đỏ" đang có phong độ tốt với 11 trận bất bại (trong đó có 10 trận thắng) còn đội bóng Pháp không có đối thủ ở giải Ligue 1.
[VIDEO] THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN MAN UNITED - PSG
Đây sẽ là trận đấu ở Champions League đầu tiên của HLV Solskjaer, người tạm dẫn dắt M.U thay cho Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 vừa qua. Nhà cầm quân người Na Uy đã làm rất tốt công việc của mình khi giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tìm lại được phong độ.
Trước thềm trận đấu ở Champions League đầu tiên của mình, HLV Solskjaer tỏ ra khá tự tin. Ông tuyên bố M.U sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để chiếm ưu thế trước PSG.
"Chúng tôi đã phần nào tìm lại được lối chơi quen thuộc của Manchester United. Tôi nghĩ rằng không có đội bóng nào thích thú khi thi đấu ở Old Trafford và chúng tôi có phong độ tốt. Chúng tôi sẽ tập trung vào đối thủ và luôn tin vào bản thân mình. Dưới thời Sir Alex Ferguson, M.U luôn chơi thứ bóng đá tấn công. Hiện tại, tôi cũng đang có những tiền đạo tốt như Marcus Rashford, Anthony Martial, Romelu Lukaku. Ngoài ra, chúng tôi còn có Alexis Sanchez và Jesse Lingard. Họ có khả năng gây khó khăn cho hàng thủ PSG", HLV Solskjaer nói trên trang web của UEFA.
M.U chuẩn bị tiếp đón PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League Reuters
Trong sự nghiệp thi đấu của Solskjaer, điểm son nổi bật chính là ở Champions League khi ông ghi bàn giúp M.U lội ngược dòng giành chiến thắng trước Bayern Munich trong trận chung kết để vô địch vào năm 1999.
"Những trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi đều là ở Champions League. Khi vào đến vòng đấu loại trực tiếp, bạn luôn nóng lòng được ra sân", Solskjaer nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.