Solskjaer xây dựng đội hình M.U xung quanh Pogba

17/01/2019 19:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng đội hình Manchester United (M.U) thi đấu với tiền vệ Paul Pogba là trung tâm.

Kể từ khi lên nắm quyền tại M.U, HLV Solskjaer đã giúp "Quỷ đỏ" thi đấu thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp. Đội bóng chủ sân Old Trafford như "lột xác" nếu như so với thời Jose Mourinho.
HLV Solskjaer đã cải thiện đáng kể tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U, giúp họ có được sự tự tin mỗi khi bước ra sân. Phong độ của các cầu thủ trụ cột cũng đã trở nên tốt hơn trước rất nhiều.
Pogba là một trong những cầu thủ có sự thay đổi rõ ràng nhất kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền thay Mourinho. Cầu thủ người Pháp thi đấu tích cực, luôn có mặt ở các điểm nóng trên sân và là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của M.U.
Pogba đã ghi 2 bàn trong các trận đấu trên sân nhà của M.U gặp Huddersfield và Bournemouth. Hồi cuối tuần qua, anh chính là người có đường chuyền chuẩn xác giúp Marcus Rashford ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng quan trọng trước Tottenham. Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, cầu thủ người Pháp đã ghi được 4 bàn và có 4 đường chuyền thành bàn.
Pogba đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của M.U Reuters
Nguồn tin của tờ The Sun cho biết nguyên nhân khiến cho Pogba thi đấu tốt là anh nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer.
"Pogba nhận được nhiều lời động viên từ Solskjaer và tập luyện chăm chỉ hơn. Ông ấy tin rằng Pogba là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League. Solskjaer cho phép Pogba thi đấu tự do và đội bóng hiện đang vận hành xung quanh anh ấy. Solskjaer còn nói với toàn đội rằng nếu Pogba chơi tốt thì đội bóng sẽ thắng trong mọi trận đấu", nguồn tin của The Sun cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.