Solskjaers chính thức trở thành HLV trưởng của M.U

28/03/2019 17:28 GMT+7

Sau 3 tháng dẫn dắt Manchester United trên cương vị HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức trở thành HLV trưởng của đội bóng này bằng bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Solskjaer không giấu được niềm vui khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới: “Kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới đây, tôi đã cảm giác đây là nhà của mình. Thật tự hào khi là cầu thủ của Manchester United, và giờ đây là HLV trưởng của CLB.”
[VIDEO] SOLSKJAER CHÍNH THỨC LÀM HLV CỦA MANCHESTER UNITED 
Với Solskjaer, thời gian 3 tháng làm HLV tạm quyền là một trải nghiệm tuyệt vời. Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những trợ lý, cầu thủ và nhân viên đội bóng đã luôn bên cạnh mình. “Đây là công việc mà tôi hằng mơ ước. Tôi đang rất háo hức khi đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng trong khoảng thời gian dài sắp tới, với hy vọng sẽ mang về thành công như mong đợi của NHM.”
Sau 19 trận nắm quyền tại M.U từ tháng 12/2018, HLV người Na Uy đã đưa giúp Quỷ Đỏ giành thắng lợi 14 trận. Thành tích tuyệt vời đó được tô đậm nét hơn bởi màn lội ngược dòng kịch tính trước PSG tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, Man United từ cảnh cách Top 4 tới 11 điểm, nay chỉ còn kém Arsenal ở vị trí thứ tư 2 điểm.
Thời gian qua, đã có rất nhiều “công thần” cũng như trụ cột của đội bóng bày tỏ mong muốn về một công việc chính thức của Ole. Ryan Giggs, Paul Pogba, Victor Lindelof đều tin Solskjaers xứng đáng với vị trí HLV chính thức. Và giờ điều đó đã thành sự thật.
Phó Chủ tịch CLB, Ed Woodward nói tại cuộc họp báo: "Kể từ khi lên nắm quyền tạm thời vào tháng 12, những kết quả mà Solskjaer mang về đã thay cho lời nói. Còn hơn những màn trình diễn hay tỷ số, Solskjaer đã dùng những kinh nghiệm phong phú của mình cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV, cộng thêm khát khao cháy bỏng để cho những cầu thủ trẻ cơ hội phát triển. Sự hiểu biết về văn hóa đội bóng của Solskjaer là không thể tin được".
"Điều đó cho thấy Solskjaer là người phù hợp để đưa M.U tiến lên. Tôi muốn cảm ơn Solskjaer và đội ngũ BHL vì mọi thứ họ đã làm và chúc mừng ông ấy vì sự bổ nhiệm này. Các CĐV và mọi người thuộc CLB này đều ủng hộ Solskjaer trong việc đưa đội bóng này trở lại đúng nơi thuộc về và xây dựng một chương mới của lịch sử".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.