Son Heung-min bất ngờ rời Anh và lại bị cách ly ở Hàn Quốc

30/03/2020 12:30 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Son Heung-min đã được CLB Tottenham cho rời Anh bay về Hàn Quốc với “lý do cá nhân” và tiếp tục bị cách ly để phòng ngừa lây lan dịch Covid-19.

Dù nước Anh đã dừng toàn bộ hoạt động do dịch Covid-19, nhưng CLB Tottenham hôm 29.3 cho biết Son Heung-min đã được cho phép trở lại châu Á. Tiền đạo ngôi sao 27 tuổi này đã hồi phục sau khi bị gãy xương cánh tay trong chiến thắng của Tottenham tại Aston Villa vào ngày 16.2.
Được biết, Son và cha mẹ đã đến Seoul ngày 29.3 và sẽ phải dành hai tuần để cách ly theo hướng dẫn của Chính phủ Hàn Quốc. Lý do trở về quê nhà không được đưa ra nhưng nhiều khả năng bắt nguồn từ việc Anh đang gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19, trong đó có giới cầu thủ. Son trước đó đã trải qua hai tuần tự cách ly ở Anh sau khi trở về từ Hàn Quốc vào cuối tháng 2 để phẫu thuật. Anh sẽ tham gia chương trình đào tạo từ xa của Tottenham, dự kiến bắt đầu thông qua cuộc gọi video vào ngày 30.3.

Dù chia sẻ khủng hoảng dịch Covid-19, nhưng HLV Mourinho sẽ mừng thầm khi các ngôi sao của Tottenham có thời gian để hồi phục chấn thương

AFP

Theo báo giới Anh, Son được dự đoán sẽ không trở lại sau chấn thương mùa này, nhưng đại dịch đã hoãn bóng đá xứ sở sương mù cho đến ít nhất ngày 30.4. Vì vậy, nếu không hủy mùa giải, tiền đạo tuyển Hàn Quốc có thể ra sân khi Ngoại hạng Anh khởi động trở lại.
Đồng đội của ngôi sao người Hàn Quốc ở Tottenham là Steven Bergwijn cũng được phép về Hà Lan để đón đứa con sắp chào đời. Đội bóng thành London (Anh) cho biết: “CLB đã cho phép cả Son Heung-min và Steven Bergwijn trở về nước của họ. Cả hai cầu thủ sẽ tiếp tục các chương trình đào tạo và phục hồi cá nhân trong thời gian không ở cùng đội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.