Son Heung-min bị cách ly ở London để phòng ngừa lây lan Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/03/2020 07:46 GMT+7

Chân sút nổi tiếng của Tottenham là Son Heung-min đã bị cách ly tại Anh sau khi trở về London từ quê nhà Hàn Quốc, quốc gia đang bùng phát dịch Covid-19.

Theo báo giới Anh hôm 28.2, tiền đạo ngôi sao của Tottanham vừa trở về Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương gãy xương cánh tay phải. Son Heung-min dính chấn thương trong trận đấu mà anh lập công giúp Tottenham thắng Aston Villa 3-2 ở Ngoại hạng Anh cách đây 2 tuần.
Sau khi được chẩn đoán, Son nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Đây là tổn thất cực lớn của đội quân HLV Jose Mourinho khi ngôi sao người Hàn Quốc luôn là người không thể thiếu kể từ khi ông đến dẫn dắt đội bóng thành London.
Theo tờ The Sun, sau khi hoàn tất cuộc phẫu thuật ở Hàn Quốc trở về, tiền đạo 27 tuổi đã lập tức bị cách ly bắt buộc để phòng ngừa lây lan Covid-19. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hàn Quốc đang là quốc gia chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Son Heung-min dính chấn thương tay phải có thể nghỉ hết mùa

AFP

Theo báo giới Anh, tuần trước, Son đã thực hiện ca phẫu thuật trong một khu vực nằm cách tâm chấn của dịch Covid-19 ở Hàn Quốc chưa đầy 200 km. Do đó, tuân theo khuyến cáo của Chính phủ Anh, để tránh lây nhiễm cho người khác, Son phải cách ly 14 ngày tại nơi ở trong thủ đô London.
Theo tờ The Sun, việc cách ly không bắt buộc này đã dấy lên không ít đồn thổi và nghi ngờ xung quanh Son có thể bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, với tiền đạo xứ sở kim chi, việc cách ly không gặp quá nhiều vấn đề do anh cũng đang trong quá trình phục hồi chấn thương.
Dẫu vậy, Son sẽ phải phải kiên nhẫn trong việc bị cách ly do sẽ bị cấm đến các buổi tập để chào đồng đội do những quy định của cơ quan y tế địa phương.
Hiện tại, Tottenham đang có dấu hiệu sa sút khi rớt xuống hạng 5 Ngoại hạng Anh. Ở vòng 28 diễn ra 21 giờ tối nay (1.3, giờ VN), đội quân của HLV Mourinho sẽ gặp thách thức không nhỏ khi đón tiếp Wolves đang bay cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.