Son Heung-min bị xoay vòng hay trừng phạt sau vụ đánh nhau?

Giang Lao
Giang Lao
10/07/2020 10:45 GMT+7

Ngôi sao người Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min liên tục thi đấu chính cho Tottenham từ khi mùa giải nối lại, nhưng ở trận hoà Bournemouth 0-0 rạng sáng nay anh phải ngồi dự bị.

Báo chí Anh vì thế nghi ngờ khả năng Son Heung-min vì vụ ẩu đả với thủ môn Hugo Lloris ở trận thắng Everton 1-0 rạng sáng 7.7 đã bị HLV Mourinho trừng phạt.
Ở trận hoà với Bournemouth, Tottenham bị bế tắc suốt hiệp 1 và sang đầu hiệp 2 HLV Mourinho buộc phải tung Son Heung-min vào sân thay Steven Bergwijn.
Nhưng có lẽ vẫn còn ảnh hưởng bởi vụ ẩu đả và chịu nhiều chỉ trích, Son Heung-min thi đấu vẫn nhạt nhoà và không tạo được cơ hội nào đáng kể để ghi bàn.
Tính từ khi lập cú đúp ở trận thắng Aston Villa 3-2 hôm 16.2 đến nay tại Ngoại hạng Anh, Son Heung-min vẫn chưa ghi được bàn nào sau khi trở lại từ chấn thương gãy tay và mùa giải nối lại giữa tháng 6.
Tuy nhiên, theo HLV Mourinho giải thích: “So với trước khi mùa giải bị gián đoạn, hiện nay chúng tôi có tới 4 - 5 cầu thủ ở mặt trận tấn công và chơi cùng vị trí như Lucas Moura, Son Heung-min hay Erik Lamela, Steven Bergwijn. Dù Eric Dier bị cấm thi đấu cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

HLV Mourinho đã thực hiện 3 sự thay đổi ở trận hoà Bournemouth, trong đó cho Son Heung-min dự bị

AFP

Mặc dù vậy, tôi cần sự thay đổi và cần làm mới hàng công sau màn trình diễn khá tệ ở trận thua Sheffield United (1-2).
Vì thế, tôi nghĩ Bergwijn và Lamela xứng đáng có được vị trí chính thức. Và cũng vì Moura và Son Heung-min đã chơi khá nhiều trận, họ cần được thay đổi một chút”.
Ông Mourinho cũng khẳng định quyết định thay đổi đội hình xuất phát của mình ở trận Bournemouth hoàn toàn độc lập, không liên quan gì vụ ẩu đả đã xảy ra giữa Son Heung-min và Lloris. Nhưng ông nói thêm: “Tôi cần tinh thần quyết đấu của cả đội, nhưng không phải quá mức đến nỗi quá căng thẳng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.