Son Heung-min gây chấn thương khủng khiếp, Tottenham vuột chiến thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/11/2019 07:22 GMT+7

Tottenham đã vuột chiến thắng sau khi chủ nhà Everton gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ ở vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN) trong trận đấu mà tiền đạo Son Heung-min nhận thẻ đỏ vì gây một chấn thương khủng khiếp cho cầu thủ đối phương.

Son Heung-min của Spurs đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp ở phút 79 vì phạm lỗi từ phía sau đối tiền vệ Andre Gomes. Đó là một tình huống mà mọi cầu thủ trên sân đều ôm đầu bàng hoàng khi chứng kiến cổ chân của cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như bị trật sang một bên, và tiền vệ này có dấu hiệu bất tỉnh. Sau khi được kịp thời sơ cứu, Gomes đã không thể tiếp tục thi đấu.

Pha phạm lỗi của Son Heung-min với Gomes (áo xanh)

AFP

Ở trận này, Tottenham dẫn trước 1-0 ở phút 63 nhờ pha lập công của Dele Alli. Tuy nhiên, chấn thương của Gomes đã để lại một bước ngoặt buồn cho Son khi ngôi sao người Hàn Quốc bị truất quyền thi đấu, đẩy Tottenham vào thế chơi thiếu người. Nhờ vậy, sau nhiều đợt ép sân, Everton có được bàn gỡ 1-1 từ cú đánh đầu của Cenk Tosun. “Anh ấy (Son Heung-min) bị sốc và rơi nước mắt. Đó không phải là lỗi của anh ấy. Anh ấy thậm chí không thể ngẩng đầu lên, anh ấy khóc rất nhiều”, tiền vệ Alli chia sẻ sau trận đấu.
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho biết đội bóng của ông cũng chia sẻ và mong Gomes vượt qua chấn thương. “Chúng tôi cảm thấy rất tiếc. Đó là một tình huống thực sự tồi tệ, rất xui xẻo khi anh ấy ngã sụp xuống sân. Chúng tôi chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất”, HLV Pochettino nói. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina không quên nhấn mạnh rằng chiếc thẻ đỏ đối với Son là khá nặng tay của trọng tài Martin Atkinson: “Tôi không thể đồng ý với thẻ đỏ của Sonny (tên thân mật của Son Heung-min). VAR phải giúp trọng tài, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với công nghệ này và nó thay vì giúp trọng tài thì đang tạo ra nhiều nhầm lẫn”.

Các cầu thủ bàng hoàng khi chứng kiến chấn thương của Gomes

AFP

Sau trận đấu, cả hai HLV đều thất vọng khi VAR gần như… “làm lơ” trong những tình huống cần phái can thiệp, đồng thời đề xuất phải sử dụng màn hình để kiểm tra như những giải đấu khác. Bởi với trận hòa này, Tottenham và Everton đều chưa thể cải thiện được vị trí của mình. Nếu như chủ nhà Everton vẫn giậm chân ở vị trí sát với nhóm rớt hạng (hạng 17), thì Tottenham cũng chẳng khá hơn với vị trí thứ 11 kém tốp 4 đến 10 điểm (13 so với 23).
Ở trận đấu sớm, Leicester tiếp tục bay cao ở mùa này khi quật ngã chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Caglar Soyuncu và Jamie Vardy. Trận thắng này giúp cựu vô địch năm 2015 lấy lại vị trí thứ ba của Chelsea trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.