Son Heung-min lập công, Tottenham vẫn thua đội bóng vừa xuống hạng

06/09/2020 07:50 GMT+7

Đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã thua Watford 1-2 trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới, dù ngôi sao châu Á của họ là Son Heung-min lập công với 1 bàn thắng.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Tottenham không có sự phục vụ của trụ cột Harry Kane vì phải tập trung đội tuyển Anh thi đấu tại UEFA Nations League. Huấn luyện viên danh tiếng Jose Mourinho đã tung ra khá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình để thử sức họ và tìm kiếm đội hình ưng ý nhất cho tham vọng vào tốp 4 ở mùa bóng 2020 - 2021. Vì thế, Tottenham chơi không đúng với đẳng cấp của mình, ngoại trừ việc ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min vẫn chơi năng nổ để dẫn dắt các cầu thủ trẻ.
Trong khi đó, Watford, đội bóng vừa xuống hạng ở mùa giải năm nay, nhập cuộc với lối đá nhanh và tấn công liên tục. Phút 20, do hàng thủ Tottenham phối hợp phòng ngự không tốt, nên Domingos Quina đã tận dụng cơ hội đi bóng và sút xa mở tỉ số trận đấu.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, cầu thủ trẻ của Tottenham là Dennis Cirkin phạm lỗi trong vòng 16m50 và Andre Gray không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số 2-0 từ chấm 11 m.
Nỗ lực ở hiệp 2 của Tottenham cùng sự điều chỉnh của huấn luyện viên Mourinho chỉ giúp họ có được một bàn rút ngắn tỉ số 1-2. Bàn thắng do chính Son Heung-min ghi từ chấm 11 m khi đồng đội của anh là Lamela bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021, Tottenham sẽ gặp Everton vào ngày 13.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.