Sóng ngầm ở Old Trafford, dàn sao M.U muốn Mourinho ra đi

18/04/2018 14:05 GMT+7

Không hài lòng với cách dụng binh cũng như thói quen đổ lỗi cho các cầu thủ của HLV Jose Mourinho, các cầu thủ Manchester United (M.U) đang rất muốn 'Người đặc biệt' ra đi ngay trong mùa hè này.

M.U đang đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay khi đã không thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng Man City, bị loại ở vòng 4 cúp Liên đoàn, chia tay Champions League ở vòng 16 đội. Trước mắt "Quỷ đỏ" thành Manchester chỉ còn 1 mục tiêu ở FA Cup, nơi họ sẽ đụng độ Tottenham ở vòng bán kết.

tin liên quan

M.U muốn bán Pogba: Bài toán không dễ
HLV Jose Mourinho được cho là đã đưa Paul Pogba vào danh sách chuyển nhượng nhưng bán tiền vệ người Pháp là điều không hề dễ cho Manchester United (M.U).
Trước kết quả tệ hại của CLB cùng với những bất đồng trong cách cầm quân, HLV Mourinho đang đối mặt với 'sóng ngầm' trong phòng thay đồ. Theo đó, giới thạo tin ở Anh, có một nhóm cầu thủ M.U mong muốn HLV 55 tuổi này rời Nhà hát của những giấc mơ ngay mùa hè này và chuẩn bị xây đắp cho một triều đại mới.
Động thái này được đẩy lên cao trào khi ban lãnh đạo M.U tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ cựu HLV của Chelsea và sẵn sàng đẩy những cầu thủ chống đối ra khỏi hàng ngũ "Quỷ đỏ" dù đó có là bản hợp đồng đắt giá như Paul Pogba.
HLV Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo M.U Reuters
Trước sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo đội bóng với Mourinho, nhiều khả năng các cầu thủ M.U sẽ phải đứng trước ngã ba đường: sẽ cải thiện mối quan hệ với "Người đặc biệt" hoặc phải cuốn gói ra đi khỏi Old Trafford.
Sau trận thua muối mặt trước đội bét bảng West Brom, nhiều khả năng Alexis Sanchez và Paul Pogba sẽ không còn nhiều cơ hội được góp mặt trong đội hình chính của M.U ở trận bán kết FA Cup cũng như những trận đấu còn lại của mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.