Sterling trở thành cầu thủ Anh nhận lương cao nhất

02/11/2018 09:40 GMT+7

Với việc đồng ý ký hợp đồng mới cùng mức lương 300.000 bảng/tuần, tiền vệ Raheem Sterling của Man City đã trở thành cầu thủ Anh có mức lương cao nhất.

Theo Sport Mail, Sterling đã đồng ý miệng về việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man City. Đổi lại, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ phải trả cho anh mức lương rất cao là 300.000 bảng/tuần. Với mức lương mới này, cầu thủ 23 tuổi sẽ là một trong những người lãnh lương cao nhất ở sân Etihad và là cầu thủ người Anh có lương cao nhất.
Hiện tại, mức lương của Sterling đang là 180.000 bảng/tuần sau khi anh chuyển đến Man City từ Liverpool cách đây 3 năm. Đây có thể xem là một sự tưởng thưởng dành cho cầu thủ người Anh khi anh có sự tiến bộ rất lớn trong mùa giải vừa qua.
Sport Mail cho biết với mức lương mới, cộng với các hợp đồng tài trợ và quảng cáo, Sterling có thể trở thành người Anh đầu tiên kiếm được 100 triệu bảng khi bước vào tuổi 25.
Với sự tiến bộ của mình, Sterling đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn của châu Âu, trong đó có Real Madrid trong mùa hè vừa qua. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Man City đã đẩy nhanh quá trình đàm phán và cuối cùng nhận được cái gật đầu từ Sterling. Bản hợp đồng mới sẽ được các bên công bố trong vài tuần nữa.
Sterling chuẩn bị lập học viện bóng đá Reuters
Dù còn rất trẻ và có thu nhập khủng nhưng Sterling đã biết nghĩ đến những người kém may mắn hơn mình. Sport Mail cho biết anh đang lên kế hoạch thành lập một học viện bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực London.
Đây là điều có thể hiểu được bởi Sterling lớn lên trong tình yêu thương của bà mẹ đơn thân ở ngoại ô London. Hiện tại, cầu thủ này đang chờ đợi các thủ tục cần thiết để tiến hành dự án. "Tin vào ước mơ" có thể sẽ là tên mà anh chọn để đặt cho học viện bóng đá của mình. 
[VIDEO] DI MARIA CŨNG ĐƯỢC PSG NÍU GIỮ VÌ THI ĐẤU THĂNG HOA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.