Stoke chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của M.U

10/09/2017 06:43 GMT+7

Chuỗi trận toàn thắng của Manchester United (M.U) tại Premier League đã bị chặn đứng khi 'Quỷ đỏ' phải nhận kết quả hòa 2-2 trên sân Stoke ở vòng 4.

Trước kỳ nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu, M.U toàn thắng trong 3 trận tại Premier League và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, sau 2 tuần, các học trò của HLV Jose Mourinho đã không thể duy trì mạch trận toàn thắng đó khi đến làm khách trên sân Stoke.
Stoke cho thấy họ là một đối thủ rất khó chịu dù rằng lối chơi của đội chủ sân Britannia là rất đơn giản: sử dụng những pha bóng dài theo kiểu anh truyền thống kết hợp với khả năng tranh chấp mạnh mẽ. Với lối chơi này, họ đã buộc M.U phải chia điểm.
Đội chủ nhà thi đấu chặt chẽ và kỷ luật trong phần lớn thời gian của trận đấu và bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 43 nhờ công của Eric Maxim Choupo-Moting. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Nigeria trong màu áo Stoke và là bàn thua đầu tiên trong mùa này của M.U tại Premier League.
Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, M.U có được bàn gỡ một cách may mắn. Pha đánh đầu của Paul Pogba đã đưa bóng trúng vào đầu Marcus Rashford đổi hướng khiến cho thủ môn Jack Butland bên phía Stoke không kịp trở tay.
Pha đánh đầu của Pogba đưa bóng trúng Rashford giúp M.U có bàn gỡ hòa 1-1 Reuters
Sang đầu hiệp 2, M.U đã vượt lên dẫn trước khi Romelu Lukaku lập công ở phút 57. Đó là bàn thắng thứ 4 trong 4 trận tại Premier League mùa này của chân sút người Bỉ cho 'Quỷ đỏ".
Dù vậy, chỉ sau đó 6 phút, Choupo-Moting có pha ghi bàn thứ 2 trong trận này để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong khoảng thời gian cuối trận, cả Stoke lẫn M.U đều tạo ra được một số cơ hội nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và đành phải chấp nhận kết quả hòa.
 
Stoke 2 lần chọc thủng lưới M.U Reuters
HLV Mourinho cho rằng các cầu thủ M.U đã không còn là chính mình sau khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia và đây là nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" không thể duy trì chuỗi trận toàn thắng.
"Đây là một trận đấu khó khăn vì nhiều nguyên nhân. Các cầu thủ của tôi không còn là chính họ sau khi trở về từ đội tuyển. Họ thi đấu không tốt như trước. Dù vậy, chúng tôi vẫn chiến đấu và đã có lúc tiến gần đến chiến thắng", HLV Mourinho nói trên kênh BT Sport.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.