Sturridge chấn thương, fans Liverpool nghĩ Hodgson trả thù

07/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo con cưng của Liverpool Daniel Sturridge dính chấn thương khiến người Liverpool nổi giận: tại sao HLV tuyển Anh Roy Hodgson để anh chơi suốt 90 phút trong trận Anh gặp Na Uy?

(TNO) Tiền đạo con cưng của Liverpool Daniel Sturridge dính chấn thương khiến người Liverpool nổi giận: tại sao HLV tuyển Anh Roy Hodgson để anh chơi suốt 90 phút trong trận Anh gặp Na Uy?

>> Sturridge dùng Twitter tìm bạn gái
>> Bạn gái cũ Sturridge vào top 10 người mẫu có thu nhập 'khủng
>> Daniel Sturridge dạo biển Miami cùng người đẹp bí ẩn
>> Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool áp sát Chelsea

 
Sturridge chơi đủ 90 phút trận gặp Na Uy - Ảnh: AFP

Sau khi Rooney ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Anh thắng nhọc nhằn 1-0 trước Na Uy, huấn luyện viên của "Tam Sư" chẳng buồn phản kháng bất kỳ một câu hỏi nào nhằm vào lối chơi nghèo nàn của tuyển Anh.

Nỗi đau thất bại tại World Cup 2014 vừa rồi chưa nguôi thì giờ đây Hodgson tiếp tục mất chân sút chủ lực của mình trước ngày khai mạc vòng loại Euro 2016, ngày Anh sẽ gặp Thụy Sĩ (1 giờ 45 ngày 9.9, giờ VN). Daniel Sturridge đã bị loại ra khỏi danh sách thi đấu sau chấn thương đùi trong lúc tập luyện trước trận đấu.

Bộ phận y tế báo cáo sơ bộ Sturridge sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần, điều này khiến Sturridge phải than vãn trên Twitter: "Kẻ đau khổ bây giờ là tôi. Chỉ biết hy vọng sớm quay lại chiến đấu cùng Liverpool. Không có gì tệ hơn chấn thương".

Đối với người hâm mộ Liverpool, chỉ có một người đàn ông để đổ lỗi là Roy Hodgson.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Người ủng hộ của "Quỷ Đỏ" lại thắc mắc: tại sao ông chủ của "Tam Sư" để Sturridge chơi 90 phút trong trận gặp Na Uy?

 
Fans Liverpool vẫn nghi ngờ Roy Hogdson giữ mối thù bị sa thải - Ảnh: AFP

Chấn thương của tiền đạo tuyển Anh gần như loại anh ra khỏi đội hình Liverpool cho trận đấu gặp Aston Villa ở Premier League sắp tới cũng như gặp FC Ludogorets ở vòng bảng Champions League.

Với một số người hâm mộ, điều này là dấu hiệu cho thấy HLV Hodgson tiếp tục ám ảnh và làm tổn thương bên đội bóng chủ sân Anfield.

Vị HLV 67 tuổi Hodgson từng được bổ nhiệm nắm Liverpool trong năm 2010 nhưng chỉ kéo dài vài tháng trước khi bị sa thải. Không cần phải nói, người hâm mộ The Kop nghĩ ngay đến việc bị ông thầy cũ trả thù, trước mắt là chấn thương của Sturridge...

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.