Sturridge rời Liverpool để tìm đường dự World Cup

30/01/2018 08:38 GMT+7

Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool và tuyển Anh đã chấp nhận chơi cho West Brom theo hợp đồng cho mượn để được đá thường xuyên hơn.

Theo tin từ Liverpool, tiền đạo Daniel Sturridge đã đồng ý gia nhập West Bromwich Albion cho đến cuối mùa giải này.
Sturridge từng là ngôi sao lớn cùng với Luis Suarez và Raheem Sterling tại Liverpool nhưng anh đã không còn được trọng dưới dưới thời Jurgen Klopp nên chỉ mới ra sân năm trận đấu cho đội bóng chủ sân Anfield mùa này, chỉ đóng góp được hai bàn thắng.
Tiền đạo 28 tuổi này sinh ra ở Birmingham, một nơi rất gần West Brom. Anh đã ghi được 74 bàn thắng ở Premier League trong suốt sự nghiệp của anh, trong đó ngoài Liverpool Sturridge từng khoác áo Manchester City và Chelsea.
Sự nghiệp của Sturridge khá kỳ lạ bởi dù anh được khoác áo những câu lạc bộ lớn như Manchester City, Chelsea rồi Liverpool nhưng phong độ thất thường khiến anh bị đem đi cho các câu lạc bộ nhỏ mượn để duy trì phong độ.
Khi còn thuộc quy chế của Chelsea từ 2009 đến 2013, Sturridge cũng được đem cho Bolton mượn năm 2011 trước khi cập bến Anfield năm 2013.
Sturridge sẽ thoát khỏi "kiếp" siêu dự bị khi qua West Brom Reuters
Để có được sự đồng ý của Sturridge, "Baggies" đã gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Newcastle, Sevilla và cả Inter Milan. Đó đều là các câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng trầm trọng và đó cũng là nơi rất cần Danny, biệt danh của Sturridge..
"Tôi hy vọng người hâm mộ hiểu rằng West Brom đang chiến đấu để trụ hạng Premier League, không chỉ trên sân mà còn trên thị trường chuyển nhượng. Đây là một cuộc cách mạng lớn đối với chúng tôi và tôi đã nói chuyện với nhân viên của mình, các cầu thủ. Tôi cũng nói lời 'cảm ơn' Danny đã đồng ý giúp chúng tôi. Anh ấy có tài năng tuyệt vời và sẽ củng cố những tham vọng của West Brom trên cả hai mặt trận", huấn luyện viên Alan Pardew nói trên trang web chính thức của West Brom.
West Brom hiện đang đứng 19 trên bảng xếp hạng khi cùng có 20 điểm với đội bét bảng Swansea, ít hơn 3 điểm so với nhóm an toàn. Trớ trêu thay, chính West Brom đã loại Liverpool tại vòng 4 Cúp FA cuối tuần rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.