Stuttgart và Mainz bị văng khỏi Cúp quốc gia Đức

17/08/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Loạt trận vòng 1 Cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua 16.8 (giờ VN) chứng kiến hai câu lạc bộ ở Bundesliga bị văng khỏi giải đấu này trong khi những đội khác nhẹ nhàng đi tiếp.

(TNO) Loạt trận vòng 1 Cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua 16.8 (giờ VN) chứng kiến hai câu lạc bộ ở Bundesliga bị văng khỏi giải đấu này trong khi những đội khác nhẹ nhàng đi tiếp.

>> Bayern Munich vào chung kết Cúp quốc gia Đức sau chiến thắng 5 sao
>> Ghi bàn thắng thứ 100, Lewandowski đưa Dortmund vào chung kết Cúp quốc gia Đức
>> Bayern Munich ‘nã pháo’ ở Cúp Quốc gia Đức

 
Dù Zimling mở tỷ số cho Mainz nhưng họ vẫn bị loại khỏi cuộc chơi - Ảnh: AFP

Trước một Stuttgarter Kickers chơi ở giải hạng ba, Dortmund dễ dàng đè bẹp 4-1 để lọt tiếp vào vòng trong. Điều đáng mừng nhất của Dortmund là hai gương mặt vừa ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở Siêu cúp nước Đức hồi giữa tuần lại nhả đạn trong chiến thắng này, cả Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang đều làm hài lòng người hâm mộ Dortmund trước ngày Bundesliga khởi tranh.

Dortmund trận này có sự trở lại của Marco Reus và Neven Subotic. Reus tái xuất sau 10 tuần vắng mặt bởi đau mắt cá chân, chấn thương khiến anh không được tham gia World Cup tại Brazil. Đây là trận đấu đầu tiên của Neven Subotic sau 9 tháng tạm xa sân cỏ bởi chấn thương dây chằng đầu gối phải.

Bayer Leverkusen lọt vào vòng hai dễ hơn bằng chiến thắng 6 sao trước Alemania Waldalgesheim. Điều đáng nói là tiền đạo Stefan Kiessling ghi đến 5 bàn thắng trong trận này.

Một số đội bóng đang đá ở Bundesliga giành thắng lợi gồm Borussia Moenchengladbach, Hertha Berlin, Hanover và Cologne.

Nhưng VfB Stuttgart và Mainz thì không được may mắn như vậy. Nếu như Stuttgart bại trận tại sân của Bochum với tỷ số 0-2 thì Mainz 05 thiếu may mắn thua Chemnitz trên loạt sút luân lưu 11m sau khi hai đội hòa nhau 2-2.

Bayern Munich thiếu Franck Ribery, Bastian Schweinsteiger và Javi Martinez bắt đầu chiến dịch bảo vệ chiếc cúp này vào tối nay bằng chuyến làm khách đến sân PreuBen Minster.

Một số kết quả đáng chú ý
Alemannia Waldalgesheim 0-6 Bayer Leverkusen
Chemnitz 5-5 Mainz 05
Bochum 2-0 VfB Stuttgart
FCA Walldorf 1-3 Hannover 96
FT Braunschweig 0-4 FC Cologne
Homburg 1-3 Borussia Monchengladbach
St.Kickers 1-4 Borussia Dortmund
Viktoria Koln 2-4 Hertha Berlin

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.