Sự cố hy hữu trên sân Stade de France

Giang Lao
Giang Lao
08/09/2019 15:29 GMT+7

Trước trận đấu giữa truyển Pháp thắng Albania 4-1 ở khuôn khổ bảng H vòng loại EURO 2020 rạng sáng nay (8.9, giờ VN) trên sân Stade de France, đã xảy ra sự cố hy hữu khi ban tổ chức sân mở nhầm Quốc ca Albania thành Andorra, và chưa dừng lại đó...

Sự cố này khiến trận đấu diễn ra trễ hơn 10 phút. Ngay cả trang tin của LĐBĐ châu Âu (UEFA) cũng bình luận: “Các cầu thủ Albania có vẻ rất giận dữ khi Quốc ca nước họ bị phát nhầm thành Andorra”.
Trong khi đó, trên khán đài hàng ngàn CĐV Albania cũng la ó ban tổ chức sân vì sự cố khó tin để xảy ra ở một giải đấu lớn chính thức tại châu Âu.
Tuy nhiên, mọi sự sau đó còn bi hài hơn là sau khi nhận ra sai sót, ban tổ chức sân Stade de France thông báo xin lỗi nhưng thay vì xin lỗi Albania lại nhầm qua… nước Armenia.

Các cầu thủ Albania ngơ ngác khi nghe nhầm quốc ca

Chụp màn hình

HLV tuyển Pháp, ông Didier Deschamps phải gặp và nói chuyện ngay trên sân với HLV tuyển Albania, ông Edoardo Reja và trọng tài trận đấu Jesus Gil Manzano, và cùng chờ thêm vài phút nữa để ban tổ chức sân phát lại chính xác Quốc ca Albania.
 

Trên khán đài các CĐV Albania la ó khi ban tổ chức sân mở nhầm quốc ca nước mình

Chụp màn hình

Vụ việc hy hữu này có lẽ khiến LĐBĐ Pháp phải ngượng ngùng và có thể bị UEFA phạt vì lỗi sơ suất trong công tác tổ chức trận đấu.
Được biết, nguyên nhân sai sót có thể vì sau trận đấu với Albania, tuyển Pháp còn gặp tiếp Andorra cũng trên sân Stade de France vào giữa tuần sau. Nên có lẽ vì chuẩn bị sớm, và các nhân viên phụ trách ở sân Stade de France đã bị nhầm lẫn tai hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.