Sửa sai ngay kẻo quá muộn

18/09/2010 09:10 GMT+7

Espanyol sau khi thắng 3-1 ấn tượng trong trận ra quân trước Getafe đã bất ngờ để thua đậm Villarreal 0-4 cuối tuần trước.

Vòng trước Espanyol (trái) thua đậm 0-4 trước Villarreal - Ảnh: AFP

Espanyol sau khi thắng 3-1 ấn tượng trong trận ra quân trước Getafe đã bất ngờ để thua đậm Villarreal 0-4 cuối tuần trước.

HLV Pochettino cho rằng đấy không phải là một thảm họa hay sự suy thoái nào cả. Vị HLV người Argentina phát biểu: “Nếu bạn xem trận đấu với Villarreal, bạn thấy không có mấy đội bóng như chúng tôi. Espanyol đã khởi đầu trận đấu tốt và có cơ hội. Tỷ số 0-4 không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Ngay cả khi thua đậm, các cầu thủ chúng tôi cũng không vỡ trận. Chỉ có điều Espanyol đã phạm một số sai lầm và phải trả giá. Điều quan trọng là chúng tôi phải rút ra được bài học từ sau những sai lầm đó”.

Chân sút chủ lực của Espanyol là Osvaldo đã chấn thương trong trận với Villarreal và các bác sĩ nói anh phải nghỉ 1 tháng. Do đó, tiền đạo người Ý sẽ không thể ra sân đêm nay. HLV Pochettino trông đợi nhiều vào sự trở lại của tiền vệ Ivan De la Pena sẽ giúp các cầu thủ Espanyol lên tinh thần. Dù phải đá trên sân Almeria, đội bóng hòa cả 2 trận đầu mùa nhưng Espanyol vẫn rất tự tin. Mùa trước, Espanyol đã thắng Almeria trong cả 2 lần đối đầu.

Một đội cần sửa sai vòng này là Bilbao. Trong trận ra quân, Bilbao đã thắng 1-0 trên sân của Hercules nhưng họ lại để thua Atletico Madrid 1-2 trên sân nhà cuối tuần trước. Hồi giữa tuần, hai tuyển thủ Tây Ban Nha trong đội hình Bilbao là tiền đạo Fernando Llorente và tiền vệ Javi Martinez đều phải tập riêng nhưng họ sẽ kịp bình phục cho trận đấu này. Đó là cơ sở để HLV Caparros tin rằng Bilbao sẽ chơi trên sân của Gijon tốt như họ gặp Hercules. Nhưng trận đấu này sẽ khó hơn nhiều cho Bilbao vì Gijon vừa thể hiện sức mạnh trên sân nhà bằng trận thắng Mallorca 2-0.

Trong trận còn lại, Mallorca hy vọng với lợi thế sân nhà, họ sẽ đánh bại được Osasuna. Cả hai đội bóng trong cặp đấu này đều mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng. Mùa trước, Mallorca thắng Osasuna trong cả hai lượt trận.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.