Suarez cá độ với Neymar bằng…chiếc bánh mì kẹp thịt

25/03/2016 14:20 GMT+7

Bộ đôi thân thiết Luis Suarez và Neymar sẽ có cuộc chạm trán thú vị trong trận Brazil gặp Uruguay ở vòng loại Nam Mỹ World Cup 2018. Đây là trận trở lại đầu tiên của Suarez sau 640 ngày bị treo giò vì tội cắn người.

Bộ đôi thân thiết Luis Suarez và Neymar sẽ có cuộc chạm trán thú vị trong trận Brazil gặp Uruguay ở vòng loại Nam Mỹ World Cup 2018. Đây là trận trở lại đầu tiên của Suarez sau 640 ngày bị treo giò vì tội cắn người.

Suarez và Neymar rất thân thiết tại Barca
Sáng 26.3 tới đây, Suarez sẽ cùng Uruguay hành quân tới sân Itaipava Arena để đối đầu với chủ nhà Brazil. Đây là trận đấu đầu tiên của anh sau thời gian bị treo giò vì cắn Giorgio Chiellini. Ở bên kia, Suarez sẽ đối đầu với người bạn của mình ở Barcelona là tiền đạo Neymar.
Trước đó, hai tiền đạo đã thỏa thuận với nhau, ai thua trận sẽ phải mua một chiếc bánh mì kẹp thịt cho người kia. “Tôi và Neymar rất thân thiết với nhau. Chuyện đối đầu ở cấp độ đội tuyển cũng không có gì quá bất ngờ. Đây là chuyện thường đối với các cầu thủ chuyên nghiệp.
Chúng tôi đã đặt cược với nhau trước trận đấu. Ai thua sẽ phải mua bánh mì kẹp thịt cho người thắng. Tôi chắc chắn rằng Neymar sẽ phải trả tiền thôi”. Có lẽ vì lo sợ mất một chiếc bánh mì mà Neymar đang tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị trước cuộc đại chiến gặp Suarez.
Suarez (phải) đang tập luyện tại đội tuyển Uruguay
Riêng cầu thủ người Uruguay, anh được cho là đã thay đổi hoàn toàn sau thời gian chịu án phạt. Anh hoạt động năng nổ ở tuyến trên Barcelona. Bạn thân của Lionel Messi đang chuẩn bị chu đáo cho lần trở lại dù cho truyền hình Brazil vẫn thường xuyên phát đoạn băng anh cắn người. 
Từng thừa nhận mình đã sai khi cắn Chiellini nhưng Suarez cho rằng, án phạt là quá nặng. “Trong 4 tháng tôi còn không thể tập luyện cùng CLB của mình. Nếu bị bắt gặp là đang hút ma túy tôi cũng sẽ chẳng phải nhận một án kỷ luật nào nặng đến vậy. Nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua và tôi cần phải hướng về phía trước”, Suarez chia sẻ trên Sky Sport.
Suarez cắn vào vai Chiellini ở vòng bảng World Cup 2014
Tiền đạo 29 tuổi bị FIFA đình chỉ thi đấu 9 trận quốc tế sau khi anh có hành vi cắn hậu vệ Chiellini tại vòng bảng World Cup 2014. Sau 2 năm chịu án phạt, Suarez có trận thi đấu đầu tiên trong trận gặp Brazil vào 7 giờ 45 ngày 26.3 (giờ VN).
Đội tuyển Uruguay đang thắng 3 và thua 1 trong 4 trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, kém đội đầu bảng Ecuador 3 điểm. Với thành tích dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 26 bàn thắng, Luis Suarez sẽ khiến HLV Oscar Tabarez thêm an tâm trong chuyến hành quân lần này.
 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.