Suarez được lệnh phải bắt tay Evra

17/09/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo đội Liverpool đã ra lệnh cho tiền đạo Luis Suarez phải bắt tay hậu vệ của M.U Patrice Evra trong trận đấu vào tối chủ nhật (23.9 - giờ VN).

(TNO) Ban lãnh đạo đội Liverpool đã ra lệnh cho tiền đạo Luis Suarez phải bắt tay hậu vệ của M.U Patrice Evra trong trận đấu vào tối chủ nhật (23.9 - giờ VN).

>> Anh em nhà Ferdinand từ chối bắt tay với Ashley Cole
>> Tôi sẽ bắt tay Fergie!
>> Suarez xin lỗi mọi người, trừ Evra

 
Mùa trước, tiền đạo Suarez (phải) đã từ chối bắt tay Evra, khiến sự căng thẳng giữa hai bên lên đến đỉnh điểm - Ảnh: Reuters

Tối chủ nhật này, M.U sẽ hành quân tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Trận đấu sẽ diễn ra trong bối cảnh đôi bên có nhiều mâu thuẫn. Ở mùa trước, Suarez phân biệt chùng tộc với Evra và bị cấm thi đấu 8 trận. Sự việc này khiến 2 CLB và cổ động viên đôi bên mâu thuẫn.

Tối thứ bảy vừa rồi, một nhóm nhỏ người hâm mộ M.U đã có những câu khẩu ngữ châm biếm Liverpool. Đây là hành động có thể sẽ khiến mối bất hòa giữa "Quỷ đỏ" với "Lữ đoàn đỏ" tăng cao trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo 2 đội bóng đang có những hành động tích cực, nhằm xoa dịu mâu thuẫn. Trong tuần này, giám đốc điều hành của M.U David Gill sẽ có những buổi họp với phía Liverpool để tìm ra các phương pháp đảm bảo an toàn ở trận "derby nước Anh".

Trước nhất, phía Liverpool đã yêu cầu Suarez phải bắt tay Evra vào tối chủ nhật. Ở mùa giải trước, tiền đạo Uruguay đã từ chối bắt tay hậu vệ Pháp khi hai bên đụng độ (sau án phạt 8 trận dành cho Suarez).

 
Liverpool và M.U sẽ có 1 phút mặc niệm 96 nạn nhân của thảm họa Hillsborough - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, 2 đội còn đi đến thống nhất chung sẽ có 1 phút mặc niệm 96 nạn nhân của thảm họa Hillsborough. Nếu không dành 1 phút mặc niệm, toàn thể những người có mặt trên sân Anfield tối chủ nhật có thể sẽ vỗ tay trong 1 phút.

Trước khi trận đấu diễn ra, phía "Quỷ đỏ" cũng đang đề xuất được đặt vòng hoa ở bia tưởng niệm 96 cổ động viên đã khuất của "Lữ đoàn đỏ".

M.U hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được sau 4 vòng đấu. Còn Liverpool đang lận đận ở vị trí thứ 17 với 2 điểm trong tay và chưa có trận thắng nào kể từ đầu mùa giải Premier League.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.