Suarez không khỏe trong trận Liverpool hòa Crystal Palace

06/05/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Luis Suarez không có được thể lực tốt nhất trong trận Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3, qua đó hụt chân trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

(TNO) Tiền đạo Luis Suarez không có được thể lực tốt nhất trong trận Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3, qua đó hụt chân trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

>> Tottenham gỡ tweet chế nhạo Liverpool
>> Liverpool đã dâng chức vô địch cho Man City
>> Crystal Palace 3-3 Liverpool: Cúp vàng xa tầm tay

Suarez không khỏe trong trận Liverpool hòa Crystal Palace-1
Suarez (trái) có vấn đề về sức khỏe trong lúc khởi động trước trận đấu - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, trước khi trận đấu trên diễn ra, trong lúc khởi động, Suarez đã phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay vẫn có mặt trong đội hình xuất phát.

Trong trận đấu vừa qua, dù không thi đấu bùng nổ nhưng Suarez vẫn có tên trên bảng tỷ số với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội bóng thành phố cảng. Trước đó, 2 pha lập công của Joe Allen và Daniel Sturridge đã giúp Liverpool có được lợi thế lớn.

Suarez không khỏe trong trận Liverpool hòa Crystal Palace-2
Suarez (7) bật khóc khi trận đấu kết thúc - Ảnh: AFP

Tưởng chừng như đội bóng thành phố cảng nước Anh đã dễ dàng có được chiến thắng để cùng Man City cạnh tranh chức vô địch. Thế nhưng, sự lơi lỏng của hàng thủ đội chủ nhà đã giúp cho Crystal Palace ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút gần cuối trận.

Với kết quả này, Liverpool gần như đã dâng chức vô địch cho Man City. Bởi dù đang đứng đầu bảng xếp hạng với 81 điểm nhưng "Quỷ đỏ" Merseyside đã thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận trong khi chỉ hơn 1 điểm.

Có lẽ chính vì vậy mà sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Suarez đã bật khóc nức nở.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.