Suarez và Messi giúp Barcelona chấm dứt chuỗi trận không thắng

11/12/2017 06:52 GMT+7

Các bàn thắng được ghi trong hiệp 2 của Luis Suarez và Lionel Messi đã giúp Barcelona có chiến thắng 2-0 trên sân Villarreal, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận liên tiếp toàn hòa ở La Liga.

Rạng sáng nay (11.12, giờ Việt Nam), Barcelona hành quân đến sân Villarreal với áp lực khá lớn khi các đối thủ của họ như Real Madrid, Atletico Madrid hay Valencia đều có được 3 điểm ở những trận đấu sớm. Hơn nữa, trong 2 trận gần đây ở La Liga, đội bóng xứ Catalonia đều bị cầm chân (1-1 trên sân Valencia và 2-2 trước Celta Vigo).
Những tưởng chuỗi trận không thắng của Barcelona sẽ tiếp tục tăng lên ở vòng đấu này khi các học trò của HLV Ernesto Valverde thi đấu bế tắc trong suốt hiệp 1 trận đấu trên sân Villarreal. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 60 khi tiền vệ đội chủ nhà Daniel Raba phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng thô bạo với Sergio Busquets ở phút 60.
Với việc được chơi hơn người, Barcelona đã nhanh chóng chuyển hóa ưu thế thành bàn thắng. Phút 72, Lionel Messi, Jordi Alba và Paco Alcacer đã có pha phối hợp rất nhanh để rồi bóng đến vị trí của Suarez, giúp anh này có cơ hội lập công.
Messi là người ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Chỉ 9 phút sau khi mở tỷ số, Barcelona có bàn ấn định chiến thắng. Lần này Busquets là người tận dụng đường chuyền hỏng của hậu vệ Vliiarreal để kiến tạo cho Messi ghi bàn thắng thứ 14 tại La Liga mùa giải này.
Với chiến thắng này, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga khi có 39 điểm, hơn 5 điểm so với Valencia và 6 điểm so với Atletico Madrid trong khi Real Madrid đứng thứ 4 với 31 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.