Suarez vẫn cùng Uruguay dự World Cup

01/06/2014 11:03 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc vừa phải phẫu thuật, tiền đạo Luis Suarez vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014 của tuyển Uruguay mà HLV Oscar Tabarez vừa công bố.

(TNO) Bất chấp việc vừa phải phẫu thuật, tiền đạo Luis Suarez vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014 của tuyển Uruguay mà HLV Oscar Tabarez vừa công bố.

>> Tiền đạo Suarez phẫu thuật thành công
>> Luis Suarez có khả năng vắng mặt ở World Cup
>> Ronaldo và Suarez cùng chia sẻ Chiếc giày vàng

Suarez vẫn cùng Uruguay dự World Cup
Suarez có tên trong danh sách tuyển Uruguay dự World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Hồi tuần trước, Suarez đã phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương ở đầu gối. Khi đó, báo chí Anh cho rằng tiền đạo này sẽ phải mất từ 4 đến 6 tuần mới có thể bình phục. Thông tin đó khiến cho chân sút của Liverpool đứng trước khả năng vắng mặt ở World Cup 2014.

Suarez vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong trận tuyển Uruguay thắng Bắc Ireland 1-0 cách đây vài ngày và nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Slovenia vào ngày 4.6 tới.

Tuy nhiên, theo Reuters, những ngày gần đây, chấn thương của Suarez đã tiến triển nhanh hơn dự kiến. Chính vì vậy, HLV Tabarez đã quyết định điền tên anh vào danh sách tuyển Uruguay dự World Cup.

Với Suarez trong đội hình, nếu anh hoàn toàn bình phục, tuyển Uruguay sẽ có một chân sút lợi hại. Trong mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu bùng nổ trong đội hình Liverpool khi ghi đến 31 bàn tại Premier League.


Coates (4) cũng được sang Brazil dự World Cup - Ảnh: AFP

Trong danh sách mà HLV Tabarez vừa công bố, không có cái tên nào gây ngạc nhiên. Nhà cầm quân này sử dụng đến 15 cầu thủ từng giúp tuyển Uruguay giành hạng 4 ở World Cup cách đây 4 năm trên đất Nam Phi.

Đồng đội của Suarez ở Liverpool là Sebastian Coates cũng đã thuyết phục được HLV Tabarez điền tên vào danh sách dự World Cup. Cầu thủ này chỉ mới vừa bình phục chấn thương đầu gối và vắng mặt trong suốt mùa giải vừa qua. Trung vệ 23 tuổi này là 1 trong 8 cầu thủ mới lần đầu dự World Cup của tuyển Uruguay.

Danh sách tuyển Uruguay dự World Cup 2014:

Thủ môn: Fernando Muslera (Galatasaray), Martin Silva (Vasco da Gama), Rodrigo Munoz (Libertad)

Hậu vệ: Maximiliano Pereira (Benfica), Diego Lugano (West Bromwich Albion), Diego Godin, Jose Maria Gimenez (cùng Atletico Madrid), Sebastian Coates (Liverpool), Martin Caceres (Juventus), Jorge Fucile (Porto)

Tiền vệ: Alvaro Gonzalez (Lazio), Alvaro Pereira (Sao Paulo), Walter Gargano (Parma), Egidio Arevalo Rios (Morelia), Diego Perez (Bologna), Cristian Rodriguez (Atletico Madrid), Gaston Ramirez (Southampton), Nicolas Lodeiro (Botafogo)

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool), Edinson Cavani (Paris St Germain), Abel Hernandez (Palermo), Diego Forlan (Cerezo Osaka), Christian Stuani (Espanyol)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.