Sức hút của huyền thoại

28/03/2012 03:30 GMT+7

Hôm qua, hai huyền thoại của CLB bóng đá Manchester United Dennis Irwin và Gordon McQueen đã đến VN.

Hôm qua, hai huyền thoại của CLB bóng đá Manchester United Dennis Irwin và Gordon McQueen đã đến VN.

Ngay khi đến TP.HCM, cựu hậu vệ Dennis Irwin và cựu tiền vệ Gordon McQueen được đông đảo người hâm mộ CLB M.U tại Việt Nam chào đón. Chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh được đặt trang trọng trên bàn trong buổi ra mắt tại khách sạn Rex (do Turkish Airlines tổ chức) và sau đó ở khách sạn Intercontinental (do nhà tài trợ áo của M.U là AON tổ chức) nhưng với những người hâm mộ CLB M.U thì việc được chiêm ngưỡng, trò chuyện với những thần tượng của mình mới quan trọng.

Ngay khi mở đầu phần giao lưu, các fan M.U nhanh chóng “cướp” diễn đàn, họ đặt hàng loạt câu hỏi với 2 huyền thoại. “Ông Dennis, ông đánh giá thế nào về HLV Ferguson và liệu có ai đó xứng đáng thay thế HLV này ở M.U?”, “Hai ông nhận định thế nào về đội M.U bây giờ so với M.U thời trước”, “Khi còn thi đấu hai ông sợ nhất cầu thủ nào”, “Đến khi nào thì CLB M.U với đầy đủ dàn sao đến Việt Nam thi đấu?”...

Rất bất ngờ khi biết người hâm mộ M.U tại Việt Nam đông đảo bậc nhất so với các đội bóng nước ngoài còn lại, cựu hậu vệ 47 tuổi Dennis Irwin, nói: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện cho CLB M.U đến Việt Nam và rất ấn tượng với tình cảm của người hâm mộ. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với M.U như tình cảm mà các bạn dành cho CLB”. Dennis Irwin cho biết với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình cùng với việc được lèo lái bởi HLV Ferguson, CLB M.U hoàn toàn đủ sức đoạt ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng này bất chấp đối thủ Manchester City với nhiều cầu thủ giỏi, đầy tham vọng. Với cựu tiền vệ Gordon McQueen, tình yêu với M.U đi song hành với tình yêu với Sir Alex Ferguson. “Các bạn thấy đấy, mọi cầu thủ của M.U từ Cantona, Roy Keane, Beckham... đều có thể thay thế nhưng Sir Alex thì không”, Gordon McQueen chia sẻ.

Hôm qua, 2 cựu tuyển thủ M.U đã tham dự 4 sự kiện ra mắt chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh tại TP.HCM. Tuy phải di chuyển liên tục, nhưng cả hai vẫn tươi cười cho biết họ không cảm thấy mỏi mệt bởi đi đến đâu cũng được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt.

Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.