Sức mạnh của Barcelona sẽ được Atletico Madrid kiểm chứng

12/09/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 30 ngày 13.9, giờ VN). Đó sẽ là bài test sức mạnh thật sự của đội bóng xứ Catalan trong mùa giải này.

(TNO) Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 30 ngày 13.9, giờ VN). Đó sẽ là bài test sức mạnh thật sự của đội bóng xứ Catalan trong mùa giải này.
Messi (phải) là người ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng trên sân Atletico vào ngày 1.5 - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai, Barcelona sẽ trở lại sân bóng mà họ có được danh hiệu đầu tiên trong cú ăn ba ở mùa giải vừa qua. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 1.5, bàn thắng của Lionel Messi đã giúp Barcelona giữ chắc ngôi đầu La Liga, khiến các đối thủ không thể nào đuổi kịp. Lần trở lại này, sức mạnh của đội bóng xứ Catalan sẽ một lần nữa được kiểm chứng bởi Atletico Madrid.
Trong mùa giải này, Barcelona cho thấy họ vẫn chưa có được phong độ tốt nhất, dù rằng 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước Bilbao và Malaga đã giúp họ có được 6 điểm tuyệt đối.
Trong khi đó, sau khi chật vật đánh bại tân binh Las Palmas với tỷ số sít sao 1-0, thầy trò HLV Diego Simeone cho thấy sự bắt nhịp rất tốt ở đầu mùa giải bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân đội vô địch Europa League Sevilla. Điều đó cho thấy Atletico sẽ một lần nữa là một đối thủ khó chịu đối với cả Barcelona lẫn Real Madrid trong cuộc đua ở La Liga mùa này.
Griezmann và các đồng đội đã sẵn sàng tiếp Barca - Ảnh: AFP
Trước thềm trận đấu, tiền đạo Antoine Griezmann nói trên trang web chính thức của Atletico: "Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất đông khán giả theo dõi trận này. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.
Barcelona có thể sẽ chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi sẽ thi đấu chặt chẽ và cố gắng tận dụng tốt cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt trong những trận giao hữu và đó là lý do khiến chúng tôi thi đấu tốt trong 2 trận vừa qua".
Messi vẫn chưa ghi bàn nào trong 2 trận đã qua ở La Liga - Ảnh: AFP
Trong khi đó, người hâm mộ Barca đang chờ đợi sự tỏa sáng của Messi. Dù ghi đến 43 bàn ở mùa giải trước nhưng chân sút người Argentina vẫn chưa có được pha lập công nào trong 2 trận đã qua. Messi dường như đã tìm lại được cảm giác ghi bàn khi có 3 bàn thắng trong 2 trận giao hữu của tuyển Argentina gặp Bolivia và Mexico vừa qua.
Trong trận đấu sắp tới, trong khi đội chủ sân Vicente Calderon có đội hình tốt nhất thì HLV Luis Enrique sẽ không thể sử dụng trung vệ Gerard Pique. Cầu thủ này bị treo giò 4 trận sau khi có hành vi phản đối trọng tài một cách thái quá ở trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.