Sunderland 1-1 Liverpool: Suarez giải cứu cho "The Reds"

16/09/2012 04:23 GMT+7

(TNO) Phải nhờ đến pha giải vây của tiền đạo Luis Suarez, Liverpool mới tìm được trận hòa 1-1 trên sân The Light của Sunderland trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League 2012-2013.

(TNO) Phải nhờ đến pha giải vây của tiền đạo Luis Suarez, Liverpool mới tìm được trận hòa 1-1 trên sân The Light của Sunderland trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League 2012-2013, diễn ra vào rạng sáng 16.9 (giờ VN).

>> Man City và Chelsea cùng bị chia điểm
>> Premier League chi tiêu khôn ngoan
>> Cầu thủ Man City giàu to nhờ vô địch Premier League

 
Một biểu ngữ đòi công bằng cho những nạn nhân của thảm họa Hillsborough cách đây 23 năm - Ảnh: Reuters

Trong tuần lễ mà báo chí Anh đang cố gắng đòi lại công bằng cho những nạn nhân của thảm họa Hillsborough thông qua những tài liệu lần đầu tiên được công bố, bản thân Liverpool cũng đang vướng phải một thảm họa khác.

Những con số thống kê ở trận đấu tại sân The Light cho thấy, các cầu thủ Liverpool sút nhiều gấp 3 Sunderland, trúng đích cũng gấp đôi, nhưng như thường lệ, hiệu quả dứt điểm luôn là vấn đề với Liverpool.

 
Steven Fletcher (áo trắng đỏ) đưa Sunderland vươn lên dẫn 1-0 - Ảnh: Reuters

Cũng chính vì thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm nên Liverpool đã sớm phải trả giá bằng bàn thua ở phút 29. Craig Gardner, hậu vệ phải của Sunderland có pha lên bóng ở bên cánh và sau đó tạt vào cho tiền đạo Steven Fletcher dứt điểm gọn gàng giúp Sunderland vươn lên dẫn 1-0.

Sau bàn thua Liverpool tiếp tục chơi lấn lướt. Trước khi Suarez quân bình tỷ số 1-1 cho "The Reds", Glenn Johnson và Steven Gerrard liên tục làm rung chuyển khung thành đội chủ nhà bằng 2 cú sút trúng xà ngang rồi cột dọc.

 
Luis Suarez (áo đen) ăn mừng bàn san bằng 1-1 cho Liverpool - Ảnh: AFP

Tuy bàn gỡ hòa ở phút 71 của Suarez đã giúp Liverpool có lại được 1 điểm quý giá, nhưng bấy nhiêu vẫn không đủ giúp "The Reds" tránh được màn khởi đầu tệ hại nhất trong 101 năm qua.

Liverpool vẫn chưa thể có chiến thắng sau 4 vòng đấu. Với chỉ 2 điểm, Liverpool tiếp tục tụt lại phía sau và đối diện với một tương lai u ám.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi quả cảm. Liverpool đang trong tuần lễ khó khăn. Tâm lý cầu thủ đang bị dao động bởi thảm họa Hillsborough cách đây 23 năm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã thoát ra được. Chính người hâm mộ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong thời gian này. Tôi tin Liverpool sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này", HLV Brendan Rodgers phát biểu trên tờ Sport Mail.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.