Svay Rieng, đối thủ của Than Quảng Ninh ở AFC Cup mạnh cỡ nào?

11/03/2020 07:57 GMT+7

Đại diện chủ nhà Campuchia Svay Rieng không phải là đối thủ dễ chơi với Than Quảng Ninh ở lượt đấu thứ 3 bảng G của AFC Cup diễn ra lúc 18 giờ hôm nay.

CLB Svay Rieng với tên gọi đầy đủ Preah Khan Reach Svay Rieng FC được thành lập năm 1997 hiện là đương kim vô địch Campuchia League. Để chuẩn bị cho AFC Cup năm nay, ngoài dàn nội binh chất lượng, Svay Rieng gia cố lực lượng với 4 gương mặt ngoại binh đáng chú ý là bộ đôi tiền đạo Mbarga (Cameroon), Augusto Pedro (Brazil), cặp tiền vệ Thiago Santos (Brazil), Daisuke Konayashi (Nhật Bản).

Tiền đạo người Cameroon Mbarga là chân sút đáng gờm của Svay Rieng

CLB Svay Rieng

Điểm mạnh của Svay Rieng chính là sân nhà nơi Bali United (Indonesia) nếm trái đắng khi thua 1-2 ở lượt đấu trước. Bali United chính là đội đã thắng đậm 4-1 trước Than Quảng Ninh ở lượt đầu AFC Cup. Vì thế thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lường trước những khó khăn chờ đón tại Campuchia.

HLV Conor Nestor tự tin vào kết quả thuận lợi trên sân nhà trước Than Quảng Ninh

CLB Svay Rieng

“Tôi đánh giá Svay Rieng là đội bóng mạnh. Họ có những ngoại binh xuất sắc lại được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, theo tôi cơ hội chia đều cho cả hai đội. Than Quảng Ninh muốn có điểm để trở về sân nhà đấu 3 trận còn lại với mục tiêu vượt qua vòng bảng”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu. Trong khi đó HLV Conor Nestor đánh giá cao Than Quảng Ninh không kém các đội còn lại trong bảng đồng thời tin rằng các học trò phát huy tinh thần thi đấu như trong chiến thắng trước Bali United để đạt kết quả thuận lợi.

Cả Svay Rieng lẫn Than Quảng Ninh có lối chơi thiên về tấn công nên trận đấu hứa hẹn cởi mở, hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.