SVĐ Anfield của Liverpool gặp rắc rối

28/10/2015 16:04 GMT+7

(TNO) Một khách du lịch đã mất tích tại sân vận động của Liverpool khiến Anfield gặp rắc rối.

(TNO) Trước trận Liverpool tiếp Bournemouth trong khuôn khổ Capital One Cup diễn ra rạng sáng mai 29.10 (giờ VN), những tưởng The Kop sẽ phải đá trên sân trung lập nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. 

Sân Anfield huyền thoại dính chút rắc rối - Ảnh: AFP
Liverpool xác nhận một nam du khách bỗng mất tích khi đi cùng một nhóm người đến thăm sân Anfield. Việc này khiến cảnh sát phong tỏa sân nhà của Liverpool cho đến tận khuya hôm trước.
Một nhân chứng giấu tên nói với truyền thông rằng báo động đã vang lên vào khoảng 3 giờ 30 (giờ địa phượng), sau đó 5 xe cảnh sát có mặt tức thì ở sân vận động.
Nhưng sau khi tìm kiếm, cảnh sát vùng Merseyside cũng như lực lượng an ninh của Liverpool cho biết sân này vẫn có thể diễn ra trận đấu vòng 4 Capital One Cup.
Liverpool tuyên bố chính thức trên website của mình: "Sân Anfield hiện được mở cửa trở lại bình thường sau một cuộc kiểm tra bắt buộc'.
Trang web chính thức của CLB còn nói thêm: "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn luôn là sự an toàn và hạnh phúc của tất cả mọi người. Chúng tôi có thể thực hiện các dịch vụ khẩn cấp nếu cần. Chúng tôi muốn cảm ơn lực lượng cảnh sát vì họ phản ứng rất nhanh, xử lý vụ việc một cách hợp lý và có trách nhiệm". 
Cảnh sát địa phương cho biết, người đàn ông bị mất tích không có trong sân vận động và tuyên bố: "Cảnh sát Merseyside khẳng định đã tìm kiếm kỹ sân Anfield và không phát hiện người mất tích trong khuôn viên sân hay thậm chí cả dưới lòng đất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.