Swansea sa thải HLV Michael Laudrup

05/02/2014 11:20 GMT+7

(TNO) Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) tiếp tục chứng kiến một HLV nữa phải ra đi khi mùa giải chưa kết thúc. Lần này, thật bất ngờ là HLV Michael Laudrup.

(TNO) Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) tiếp tục chứng kiến một HLV nữa phải ra đi khi mùa giải chưa kết thúc. Lần này, thật bất ngờ là HLV Michael Laudrup.

>> Lazio chính thức sa thải HLV Petkovic
>> CLB Hải Phòng sa thải HLV ngay ngày đầu năm
>> Tottenham sa thải HLV Villas Boas


Michael Laudrup là HLV thứ 7 ở mùa này tại giải Ngoại hạng Anh bị sa thải - Ảnh: AFP

Mùa trước, Laudrup giúp Swansea vô địch Capital One Cup - danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB xứ Wales này và đứng thứ 9 giải Ngoại hạng Anh.

Thành công này giúp Laudrup được nhiều CLB lớn để mắt tới như Real Madrid, nhưng cựu danh thủ người Đan Mạch này vẫn quyết định ở lại Swansea với không ít tham vọng.

Tuy nhiên, do dàn trải phải thi đấu trên nhiều mặt trận Swansea dần hụt hơi ở đấu trường chính yếu là Ngoại hạng Anh, hiện rớt xuống vị trí thứ 12 đối mặt nguy cơ rớt hạng do chỉ cách nhóm 3 đội rớt hạng có 2 điểm.

Trong 10 trận gần đây, tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, Swansea chỉ thắng 1, hòa 3, còn lại thua 6 trận.

Trận thua mới đây nhất là trước West Ham 0-2, khiến ban lãnh đạo Swansea ra quyết định sa thải HLV Laudrup và bổ nhiệm HLV tạm quyền là thủ quân Garry Monk tạm thay thế trong vai trò vừa là cầu thủ kiêm HLV.

Ông Laudrup là HLV thứ 7 ở mùa này tại giải Ngoại hạng Anh bị sa thải.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.