Tái hiệu siêu phẩm của David Villa, sao trẻ Barcelona rực sáng tại Cúp Nhà vua

25/10/2017 08:23 GMT+7

Trận gặp Real Murcia thuộc vòng 1/32 cúp Nhà vua trở thành đêm khó quên với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Jose Arnaiz. Trong lần ra mắt CLB, tiền vệ này có ngay bàn thắng rất đẹp.

Theo đó, Jose Arnaiz thực hiện pha sô-lô bên cánh trái, dùng kỹ thuật cá nhân vượt qua hậu vệ Real Murcia trước khi tung ra cú dứt điểm rất hiểm hóc ấn định chiến thắng giòn giã 3-0 cho Barcelona. Tờ Marca mô tả pha làm bàn này rất giống với những gì David Villa từng thực hiện trước đây.
Sau màn trình diễn ấn tượng hôm nay, chắc chắn Jose Arnaiz sẽ tiếp tục được HLV Ernesto Valverde tin dùng ở trận lượt về diễn ra cuối tháng 11. Đánh giá Jose Arnaiz, HLV Ernesto Valverde cũng dùng nhiều mỹ từ cho cầu thủ trẻ này. Ông nói: "Chàng trai đó rất tự tin. Ghi bàn luôn trở thành một phần trong tâm trí Jose Arnaiz"
Ông thầy người Tây Ban Nha cũng tin tiền vệ 22 tuổi có thể giúp ích rất nhiều cho Barca trong những trận đấu thế này. Ngoài ra, nếu tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa, ngày Jose Arnaiz được đôn từ đội Barca B lên đội 1 sẽ không còn xa. "Cứ chờ xem những gì cậu ta sẽ làm tiếp theo ra sao", HLV Barca cho biết thêm.
Jose Arnaiz từng đá cho Talavera và Valladolid trước khi được Barca chiêu mộ theo hợp đồng 3 năm. Năm ngoái, Jose Arnaiz đã ghi 12 bàn cho Valladolid, là một trong những trụ cột suýt đưa CLB tới trận play-off thăng hạng La Liga. Điểm mạnh của Jose Arnaiz là những pha dứt điểm với lực sút rất mạnh.
Deulofeu (phải) đang có phong độ tốt AFP
Cũng trước Real Murcia, tiền vệ Gerard Deulofeu tiếp tục có bàn thứ hai cho Barca trong chưa đầy 1 tuần. Sau pha lập công vào lưới Malaga tại La Liga cuối tuần trước, Gerard Deulofeu để lại dấu ấn ở cúp Nhà vua bằng tình huống đột phá dũng mãnh bên cánh trái, hệt như Lionel Messi, trước khi làm tung lưới đối thủ bằng cú ra chân hiểm hóc.
Với Barca, thắng lợi 3-0 hôm nay giúp họ đặt một chân vào tiếp theo. Quan trọng hơn, những gì các cầu thủ trong đội B thể hiện cho thấy họ hoàn toàn có thể tạo ra sự yên tâm cho HLV Ernesto Valverde.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.