Tai họa lại giáng xuống đầu Bayern Munich

30/04/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Virus chấn thương tại Bayern Munich không có dấu hiệu dừng lại sau thất bại của họ trước Dortmund tại bán kết Cúp quốc gia Đức hôm qua 29.4.

(TNO) Virus chấn thương tại Bayern Munich không có dấu hiệu dừng lại sau thất bại của họ trước Dortmund tại bán kết Cúp quốc gia Đức hôm qua 29.4.
Robben dính chấn thương ngồi thẫn thờ trên sân ở trận bán kết Cúp quốc gia - Ảnh: Reuters

Trong trận bán kết đó, Arjen Robben được ông Guardiola tung vào sân ở phút 68 nhưng sau 16 phút không làm được gì trên sân, cầu thủ người Hà Lan buộc phải rời sân.

Chấn thương bụng của Robben chuẩn bị lành thì bây giờ anh lại bị rách bắp chân, một chấn thương khiến Robben phải nghỉ đến hết mùa giải.

Trong khi đó, tiền đạo Robert Lewandowski đã phải qua đêm trong bệnh viện bởi chấn động mạnh ở hàm và mũi. Trong trận đấu bán kết với Dortmund, Lewandowski nhảy lên tranh bóng với thủ môn Mitchell Langerak và bị va chạm với thủ môn này dẫn đến chấn thương.

Lewandowski (số 9) phải ngủ trong bệnh viện sau pha tranh bóng này - Ảnh: Reuters

Lewandowski vẫn tiếp tục có mặt trên sân nhưng không được phân công đá trong loạt sút luân lưu 11m định mệnh khiến Bayern Munich thua tức tưởi và nhìn Dortmund lọt vào chung kết. 

Như vậy, trước trận đấu đầy cam go với Barcelona ở bán kết Champions League vào tuần sau, "Hùm xám" đang bị thương đã lãnh thêm một đòn mạnh vào yếu huyệt của họ.
"Cú ăn ba" mà huấn luyện viên Pep Guardiola mơ tưởng vừa vuột mất sau trận thua ở cúp quốc gia, giờ "cú đúp" cũng gần như vượt ngoài tầm với của đội bóng mạnh nhất nước Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.