Tai nạn giao thông làm 2 tuyển thủ Đức ngất ngư

28/05/2014 06:30 GMT+7

(TNO) Hai tuyển thủ có tên trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Đức dự World Cup 2014 là Benedikt Howedes và Julian Draxler đã gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng cùng tay đua F1 Nico Rosberg.

(TNO) Hai tuyển thủ có tên trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Đức dự World Cup 2014 là Benedikt Howedes và Julian Draxler đã gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng cùng tay đua F1 Nico Rosberg.

>> Nico Rosberg lần đầu thắng chặng trong sự nghiệp
>> Tuyển Đức trẻ hóa bị Ba Lan cầm hòa
>> Tuyển Đức bị nghi ngờ sử dụng doping trong quá khứ

 
Hiện trường vụ xảy ra tai nạn - Ảnh: Brunchnews

Vụ tai nạn xảy ra tại vùng South Tyrol, miền Bắc nước Ý, rất gần nơi tuyển Đức đóng quân tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2014. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai cầu thủ Benedikt Howedes và Julian Draxler cũng như tay đua Nico Rosberg đang chuẩn bị chụp ảnh quảng cáo cho hãng xe Mercedes.

Các tay đua Nico Rosberg (của đội Mercedes) và Pascal Wehrlein (của đội DTM) đang lái xe chở Julian Draxler và Benedikt Howedes di chuyển trên đường thì bất ngờ xe của Wehrlein va chạm vào 2 người đi đường và gây nên vụ tai nạn đáng tiếc này.

Ngay sau sự việc kể trên, lực lượng cảnh sát địa phương đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường.

"Tôi bị sốc bởi vụ tai nạn. Tôi nghĩ hai người đi đường đã bị thương và tôi hy vọng họ sẽ hồi phục một cách nhanh chóng", Rosberg, người dẫn đầu cuộc đua thể thức 1 thế giới sau chiến thắng tại đường đua Monaco Grand Prix hôm chủ nhật vừa qua, cho biết.

 
Hai tuyển thủ Đức Draxler và Howedes - Ảnh: AFP


Người quản lý của đội tuyển Đức Olivier Bierhoff (bìa trái) và tay đua F1 Nico Rosberg (giữa) - Ảnh: Reuters
 

Vụ va chạm kể trên không ảnh hưởng tới Rosberg, Wehrlein, Draxler và Howedes. Hãng Mercedes cũng đưa ra thông báo chính thức: "Một tai nạn đã xảy ra trong chuyến thăm tới trại huấn luyện của tuyển Đức khi lái xe của DTM, Pascal Wehrlein đã bất ngờ làm bị thương hai người đi đường.

Chúng tôi chưa thể cung cấp bất kỳ tuyên bố nào liên quan mức độ nghiêm trọng của chấn thương, bởi cả hai người bị thương vẫn đang được điều trị. Pascal Wehrlein đã không bị thương trong vụ tai nạn trên.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn này và gửi lời chúc phục hồi nhanh chóng đến những người bị thương. Chúng tôi sẽ hợp tác đầy đủ với cơ quan cảnh sát trong việc xác định hoàn cảnh chính xác của vụ tai nạn".

Trong khi đó, Olivier Bierhoff người quản lý của đội tuyển Đức cho biết: "Trong một sự kiện lái xe của đối tác với tuyển Đức là Mercedes Benz đã có một tai nạn nghiêm trọng. Chúng tôi rất tiếc phải nói rằng có hai người bị thương và được điều trị tại chỗ trước khi đưa tới bệnh viện.

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi không có thêm bất cứ thông tin nào khác về tình hình chấn thương của những người này".

 


Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường - Ảnh: Brunchnews

Hiện đội tuyển Đức đang đóng quân tại khách sạn Alpine ở miền bắc nước Ý và sẽ lưu trú tại đây tới ngày 1.6 trước khi trở lại Đức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup và lên đường tới Brazil.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.