Tài năng trẻ 16 tuổi tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona trước Valencia

15/09/2019 07:33 GMT+7

Cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Valencia.

Rạng sáng nay (15.9, giờ VN), Barcelona tiếp đón Valencia trong trận đấu thuộc vòng 4 La Liga. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp tiếp tục không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi nhưng Luis Suarez đã trở lại đội hình. 
Ở trận đấu này, tài năng trẻ Fati một lần nữa khiến người ta phải nhớ đến mình. Cách đây 2 tuần, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barcelona ghi bàn tại La Liga khi lập công trong trận đấu trên sân Osasuna và giờ anh lại tiếp tục ghi bàn. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ 16 tuổi nhận đường chuyền từ Frenkie De Jong rồi tung ra một cú sút không thể cản phá để ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Pha lập công đó của Fati đã khiến Messi phải tán thưởng khi chứng kiến từ trên khán đài sân Nou Camp. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tài năng trẻ này còn tiếp tục để lại dấu ấn khi thoát xuống rồi kiến tạo đáp lễ cho De Jong lập công ở phút thứ 7.

Vừa trở lại thi đấu Suarez đã lập cú đúp

Reuters

Valencia đáp trả với bàn thắng của Kevin Gameiro ở phút 27 nhưng thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Barcelona. Gerard Pique nâng tỷ số lên thành 3-1 ở phút 51 trước khi Suarez có 2 bàn thắng ở các phút 61 và 82, đưa trận đấu ra khỏi tầm với của đội khách và đến những phút bù giờ, Maxi Gomez có thêm 1 bàn danh dự nữa cho "Bầy dơi".
Với chiến thắng này, Barcelona có 7 điểm sau 4 trận, leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid chỉ còn là 2 điểm khi đội bóng thành Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân Sociedad.

Sociedad đã khiến Atletico Madrid phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa này

Reuters

Đó là trận đấu mà Atletico Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. Thế nhưng trong trận đấu đầu tiên trên sân Reale Arena vừa được nâng cấp, Sociedad đã có được 3 điểm. 
Cựu "thần đồng" của Real Madrid là Martin Odegaard mở tỷ số cho Sociedad bằng một cú sút trúng người hậu vệ Atletico Madrid đổi hướng ở phút 58. Chỉ sau đó 3 phút, Nacho Monreal, người vừa chuyển sang từ Arsenal đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
Kết quả các trận vòng 4 La Liga:
Real Madrid 3 - 2 Levante
Sociedad 2 - 0 Atletico Madrid
Leganes 0 - 3 Villarreal
Barcelona 5 - 2 Valencia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.