Tài năng trẻ của Dortmund lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Đức Trường
Đức Trường
25/04/2019 18:05 GMT+7

Phong độ chói sáng của tài năng 19 tuổi Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund đã giúp cầu thủ này thu hút HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Báo Bild (Đức) cho biết Real Madrid đã đưa Sancho vào danh sách những mua tiêu theo đuổi trong hè 2019. Trang Transfermarkt định giá cầu thủ này lên tới 91 triệu USD. Dù vậy, đó không phải vấn đề to tát với "Los Blancos".

tin liên quan

Real Madrid rầm rộ mua sắm để đòi lại ngôi vương Champions League
Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Real Madrid không thể ngồi yên ở thời điểm hiện nay khi đang hoạt động ráo riết từ sớm trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng cho mùa tới, trong đó tiết lộ từ tờ Marca cho biết CLB này đã mua xong tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.
HLV Zidane sẽ được cấp ngân sách tới hơn nửa tỷ USD để mua sắm tăng cường lực lượng. Eden Hazard, Paul Pogba và Kylian Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của họ. Theo AS, Hazard là mục tiêu Real Madrid dễ tiếp cận và khả năng thành công cao nhất, còn hai ngôi sao còn lại sẽ rất khó khăn.
Vì vậy, HLV Zidane đã tính đến kế hoạch B, ông muốn "cuỗm" viên ngọc quý đã ghi 11 bàn và có 16 pha kiến tạo cho Borussia Dortmund. Nếu có Jadon Sancho, Real Madrid sẽ sở hữu hai cánh rất mạnh, với Hazard ở biên trái và Sancho nơi cánh đối diện.
HLV Zidane muốn có những gương mặt mới trong đội hình Reuters
Tờ Bild cho biết thêm, Jadon Sancho nếu về Real có thể phá vỡ kỹ lục chuyển nhượng của một cầu thủ Bundesliga sang La Liga. Năm 2017, Barcelona chi 120 triệu euro để mua Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund. Jadon Sancho mới 19 tuổi, tương lai rất xán lạn, vì vậy đội bóng Đức sẽ không để cầu thủ này ra đi với giá bèo.
Trong trường hợp Real Madrid mua Jadon Sancho, họ có thể phải bỏ ra tới 200 triệu USD. Tới nay, Real Madrid đã đầu tư hơn 100 triệu USD vào thị trường chuyển nhượng, khi chiêu mộ Eder Militao của FC Porto và Rodrygo từ Santos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.