Tài năng trẻ của Real gây sốt với bàn thắng ghi từ giữa sân

05/09/2016 14:42 GMT+7

Tiền đạo trẻ Sergio Diaz của Real Madrid đang trở thành đối tượng được nhiều đội bóng lớn quan tâm khi ghi một bàn thắng từ giữa sân hồi cuối tuần qua.

Real Madrid hiện đang có hàng công rất mạnh với bộ ba Cristiano Ronaldo - Gareth Bale - Karim Benzema. Đó là còn chưa kể đến chân sút Alvaro Morata vừa trở lại sân Bernabeu sau 2 năm thi đấu cho Juventus.
Tuy nhiên, nếu HLV Zinedine Zidane muốn có thêm sự lựa chọn trên hàng công thì ông hoàn toàn có thể chọn lựa một tài năng trẻ hiện đang chơi cho đội trẻ của Real Madrid. Cầu thủ vừa gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn tại Tây Ban Nha là Sergio Diaz. 

tin liên quan

Mùa hè kỳ lạ của Real Madrid
Không có bản hợp đồng bom tấn nào được Real Madrid kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Đội bóng Hoàng gia đang trải qua mùa hè rất kỳ lạ.
Hồi cuối tuần qua, đội trẻ của Real Madrid đã có chiến thắng sít sao 3-2 trước Amorebieta, trong đó có bàn thắng rất đẹp của Diaz. Nhận thấy thủ môn đối phương lên cao, chân sút 18 tuổi người Paraguay đã không ngại ngần tung ra một cú sút từ cự ly khoảng 40m để ghi bàn.
Pha làm bàn đẹp mắt đó là lần thứ 3 Diaz lập công cho đội trẻ của Real Madrid sau 3 trận ở mùa giải 2016-2017. Chắc chắn, tài năng trẻ này sẽ được ban lãnh đạo đội bóng để ý đến khi liên tục tỏa sáng kể từ khi gia nhập đội trẻ.
Diaz (trái) khi còn khoác áo Cerro Porteno AFP
Diaz chuyển đến đội trẻ Real Madrid từ CLB Cerro Porteno của Paraguay trong mùa hè vừa qua. Anh là cầu thủ Paraguay thứ 2 chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau Javier Acuna. Trước khi chuyển đến sân Bernabeu, cầu thủ trẻ này đã được Liverpool và M.U theo đuổi.
Giờ đây, sau khi chứng kiến bàn thắng đẹp mắt của Diaz, chắc chắn hai đại gia của Premier League sẽ rất tiếc nuối khi không giành được một viên ngọc thô.
Theo giới chuyên môn tại Tây Ban Nha, Diaz có một tương lai hứa hẹn tại Real Madrid. Bởi trong chuyến du đấu hồi mùa hè vừa qua, anh đã được HLV Zidane sử dụng trong một số trận đấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.