Tân binh ghi bàn, AC Milan vẫn không thể thắng

02/02/2014 06:19 GMT+7

(TNO) Dù bản hợp đồng mới từ Valencia Adil Rami đã có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan nhưng đội chủ sân San Siro vẫn chỉ có được một trận hòa 1-1 trước Torino trong trận đấu sớm vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay (2.2, giờ VN).

(TNO) Dù bản hợp đồng mới từ Valencia Adil Rami đã có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan nhưng đội chủ sân San Siro vẫn chỉ có được một trận hòa 1-1 trước Torino trong trận đấu sớm vòng 22 Serie A diễn ra rạng sáng nay (2.2, giờ VN).

>> Hàng công tỏa sáng, AC Milan lội ngược dòng kịch tích
>> Essien rời Chelsea chuyển đến AC Milan
>> Balotelli giúp AC Milan giành chiến thắng trong trận Seedorf ra mắt

Tân binh ghi bàn, AC Milan vẫn không thể thắng
Honda (trên) bị hậu vệ Torino đeo bám trong suốt trận đấu - Ảnh: Reuters

Không có Mario Balotelli vì án treo giò, trận tiếp đón hiện tượng mùa này Torino trên sân nhà San Siro của AC Milan được dự đoán là vô cùng khó khăn.

Sức ép phải thắng càng đặt nặng trên vai các cầu thủ AC Milan bởi hiện tại họ chỉ còn thua nhóm được dự cúp châu Âu 5 điểm, trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Inter Milan sẽ phải gặp đối thủ rất mạnh là Juventus ở vòng này.

Giampaolo Pazzini là người được HLV Seedorf chọn để thay thế vị trí của Balotelli trên hàng tấn công cùng với Honda, Kaka, Robinho.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng với những cơ hội tấn công chia đều cho hai bên ở những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, chỉ có Torino là đội chơi hiệu quả hơn, nắm bắt được cơ hội thật sự nguy hiểm đầu tiên của họ để chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 17, cây săn bàn số 1 của Torino là Ciro Immobile đã dễ dàng cắt bóng từ pha kiểm soát bóng rất sơ sẩy của hậu vệ Daniele Bonera, dẫn bóng vào vòng cấm rất nhanh và tung cú sút chéo góc chuẩn xác mở tỷ số 1-0. Đây là bàn thắng thứ 11 của Immobile, cầu thủ đang xếp thứ 4 trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới mùa này.

AC Milan nắm quyền kiểm soát bóng áp đảo nhưng những pha tấn công của Kaka, Robinho vẫn chưa đủ sắc bén để trở thành bàn thắng san bằng tỷ số. Thậm chí suýt nữa AC Milan đã để Torino chọc thủng lưới lần 2 khi Cerci đột phá bên cánh phải rồi chuyền bóng như đặt vào cho Farnerud đánh đầu. Tuy nhiên pha kết thúc ở phút 31 đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tân binh ghi bàn, AC Milan vẫn không thể thắng-2
Rami có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Mãi đến phút 49 các cổ động viên trên sân San Siro mới được ăn mừng bàn thắng. Nhận bóng từ Sulley Muntari, tân binh vừa đến theo dạng cho mượn Adil Rami đã tung cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Daniele Padelli không có bất cứ cơ hội nào cản phá, tỷ số được cân bằng 1 – 1.

Dù đã dùng hết quyền thay người như HLV Seedorf vẫn không thể cải thiện sức mạnh tấn công cho AC Milan và đành chấp nhận trận hòa này.

Chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này, AC Milan vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9. Trong khi đó Torino dù chơi hay hơn nhưng đã bỏ lỡ rất đáng tiếc cơ hội giành lấy vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu của Inter Milan (hai đội cùng 33 điểm nhưng Inter Milan hơn về hiệu số).

Một kết quả khác gây bất ngờ ở lượt đấu sớm này đó là trận thua 0-1 của đội bóng xếp thứ 4 Fiorentina trước Cagliari với bàn thắng duy nhất được ghi do công của  Mauricio Pinilla trên chấm phạt đền ở phút 39.

Kết quả các trận đấu:

Bologna 0 - 2 Udinese

Cagliari 1 - 0 Fiorentina

AC Milan 1 - 1 Torino

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.