Tân binh Medel sẽ không đá play-off cùng Inter

12/08/2014 19:30 GMT+7

(TNO) UEFA đã xác định trận lượt đi play-off Europa League giữ Inter Milan và Stjarnan sẽ được tổ chức vào 1 giờ ngày 22.8 (giờ VN), trên sân của đội bóng Iceland.

(TNO) UEFA đã xác định trận lượt đi play-off Europa League giữ Inter Milan và Stjarnan sẽ được tổ chức vào 1 giờ ngày 22.8 (giờ VN), trên sân của đội bóng Iceland.

>> Tỉ phú Thohir muốn xây dựng Inter Milan như Real Madrid
>> Hai cầu thủ Sevilla hôn nhau mừng chức vô địch Europa League
>> Inter đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Chile Gary Medel

Medel tỏa sáng tại World Cup 2014 - Ảnh:AFP
Medel tỏa sáng tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Thông thường những trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 21.8 (giờ VN, tức thứ 5 theo giờ châu Âu), tuy nhiên trang chủ chính thức của UEFA đã xác nhận trận đấu tại Iceland sẽ diễn ra sớm hơn một ngày so với suy nghĩ ban đầu.

Theo đó, trận đấu lượt đi vòng play-off Europa League giữa Inter và Stjarnan sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Iceland tại Reykjavik.

Trong khi đó một đội bóng Serie A khác là Torino cũng sẽ chơi trận lượt đi xa nhà, cụ thể là sân của câu lạc bộ RNK Split (Croatia) một ngày sau đó.

Về phần mình, Inter Milan đã gửi lên UEFA danh sách 28 cầu thủ cho trận play-off Europa League trước Stjarnan của Iceland, bao gồm trận lượt đi vào 1 giờ sáng ngày 22.8 (giờ VN) và lượt về 1 tuần sau đó.

Đáng chú ý nhất, tân binh mới nhất ngôi sao Gary Medel sẽ vắng mặt bất chấp đã có buổi tập đầu tiên cùng Inter vào đầu tuần này.

Lý do là bởi cho đến hạn chót đăng ký, cầu thủ người Chile vẫn chưa có chữ ký chính thức với đội bóng thành Milan.

Tại World Cup 2014 vừa qua, cầu thủ có biệt danh Pitbull nhờ khả năng tranh chấp mạnh mẽ, hiệu quả trong cả vai trò trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm đã chơi rất nổi bật, góp công không nhỏ cho chiến tích của đội bóng áo đỏ.

Ngoài ra còn có những sự vắng mặt đáng chú ý khác như trung vệ Hugo Campagnaro và tiền vệ Zdravko Kuzmanovic, cả 2 đều dự kiến sẽ sớm rời đội bóng áo xanh đen.

 

Danh sách 28 cầu thủ đăng ký cho vòng play-off của Inter Milan:

Thủ môn: Handanovic, Carrizo, Berni, Costa

Hậu vệ: Jonathan, Juan Jesus, Andreolli, Vidic, Dodo, Ranocchia, Sciacca, Silvestre, D'Ambrosio, Donkor, Nagatomo

Tiền vệ: Kovacic, Alvarez, Guarin, Obi, Krhin, Hernanes, Mvila, Palazzi

Tiền đạo: Osvaldo, Palacio, Icardi, Botta, Bonazzoli

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.