Tân binh Real Madrid cắt ngắn kỳ nghỉ để chinh phục HLV Zidane

Đức Trường
Đức Trường
06/07/2019 20:30 GMT+7

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid sẽ hội quân cùng đội bóng mới vào ngày 8.7 tới. Chân sút người Serbia thể hiện quyết tâm cao khi cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân sớm.

Jovic là bản hợp đồng được Real chiêu mộ từ Eintracht Frankfurt với giá 60 triệu euro. Chân sút 21 tuổi được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Karim Benzema trên hàng công của đội bóng thủ đô trong mùa giải mới. Ngoài Jovic, đại diện thủ đô đã chiêu mộ các ngôi sao khác như Eden Hazard, Eder Militao, Ferland Mendy...

Tân binh sinh năm 2001 chỉ mất 20 phút để thương thảo với Real

Có quan điểm cho rằng, Jovic chỉ là lựa chọn thứ hai trong mắt HLV Zinedine Zidane, bởi ông thầy người Pháp vẫn thích dùng Benzema hơn. Nhưng tiền đạo người Serbia lại không cam phận. Bằng chứng anh thể hiện quyết tâm cao khi cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân sớm. Trước đó, Jovic mới cùng tuyển U.21 Serbia dự giải U21 châu Âu.

Hành động cắt ngắn kỳ nghỉ của Jovic cho thấy rõ tham vọng: anh muốn chạy đua với thời gian để hòa nhập sớm cùng Real, đồng thời chinh phục HLV Zidane. Jovic biết sự cạnh tranh ở CLB mới rất khốc liệt. Chính vì vậy, tiền đạo 21 tuổi muốn tận dụng thời gian những đồng đội khác còn đang nghỉ ngơi để làm quen với CLB.

Benzema (phải) cũng rất tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới

AFP

Không chỉ Jovic cắt ngắn kỳ nghỉ, những đồng đội như Odriozola và Brahim đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas từ ngày 3.7. Ngoài ra, Nacho Fernandez cũng hội quân vào hôm thứ 5.7. Trước đó, vào ngày 3/7, tân binh Rodrygo Goes, người gia nhập "Los Blancos" vào hè 2019, cũng có mặt ở đội bóng mới.

Real đã kết thúc mùa 2018-2019 trong sự thất vọng. Họ trắng tay trên mọi đấu trường. Điều đó khiến ban lãnh đạo phải mạnh tay tăng cường lực lượng. Cá nhân những cầu thủ cũ, như Karim Benzema, Vinicius..., cũng rất quyết tâm giữ vị trí. Trên Instagram của Benzema, tiền đạo người Pháp đăng ảnh tập luyện không ngừng nghỉ trong những ngày qua.

Vinicius cũng không kém cạnh. Chân sút trẻ người Brazil hầu như không bỏ tập ngày nào dù đang nghỉ ngơi tại quê nhà Brazil. Nhìn vào thực tế đó, người hâm mộ có quyền hy vọng hàng công của Real Madrid sẽ chơi khởi sắc, và bùng nổ hơn trong mùa giải mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.