Tân binh tiếp tục gây sốc ở Bundesliga

02/09/2012 11:26 GMT+7

(TNO) Sau khi Greuther Furth gây bất ngờ với chiến thắng lịch sử trên sân Mainz ở trận đấu sớm, các tân binh tiếp tục làm nên những cú sốc ở Bundesliga 2012 - 2013. Frankfurt đã đánh gục chủ nhà Hoffenheim 4-0, còn Fortuna Dusseldorf cầm chân Monchengladbach ở loạt trận vòng 2 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (2.9, giờ VN).

(TNO) Sau khi Greuther Furth gây bất ngờ với chiến thắng lịch sử trên sân Mainz ở trận đấu sớm, các tân binh tiếp tục làm nên những cú sốc ở Bundesliga 2012 - 2013. Frankfurt đã đánh gục chủ nhà Hoffenheim 4-0 còn Fortuna Dusseldorf cầm chân Monchengladbach ở loạt trận vòng 2 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (2.9, giờ VN).

>> Wolfsburg bẻ cánh "thiên nga" Stuttgart
>> Đương kim vô địch Dortmund ra quân suôn sẻ
>> Bayern Munich hạ Dortmund để giành Siêu cúp Đức

Tân binh Frankfurt gây ấn tượng ở Bundesliga
Frankfurt đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai trận thắng liên tiếp - Ảnh: Reuters

Được chơi trên sân nhà Rhein-Neckar-Arena, đoàn quân của HLV Markus Babbel đã đánh mất chính mình trước lối chơi tấn công khá sắc nét của Frankfurt với sự cơ động của chân sút Olivier Occean dưới sự hỗ trợ sung mãn của các tiền vệ trẻ Alexander Meier, Stefan Aigner và Takashi Inui.

Khi HLV Babbel chưa kịp điều chỉnh lối chơi thì Meier và Pirmin Schwegler khiến người hâm mộ đội chủ nhà sửng sờ với 2 pha lập công liên tiếp ở phút 39 và 43, giúp đội khách dẫn 2-0.

Hy vọng kiếm điểm của  Hoffenheim sau đó bị dập tắt hoàn toàn sau khi Salihovic và Schrock lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp 2 sau các pha phạm lỗi. Lợi thế hơn người được đội khách cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng 4-0.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Frankfurt vượt mặt các “đại gia” Schalke, Dortmund để chiễm chệ ở ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, dù không có được 3 điểm như Frankfurt, nhưng một tân binh Bundesliga khác là Dusseldorf leo lên vị trí thứ 3 sau khi cầm chân Monchengladbach, đội xếp thứ 4 ở mùa giải năm ngoái, với tỷ số 0-0.

Đương kim vô địch Dortmund không thể có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi bị Nurnberg cầm chân 1-1, nhưng nhà đương kim vô địch vẫn tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại ở Bundesliga lên con số 30.

Trong khi đó, 2 pha lập công của Hunt và Petersen giúp Werder Bremen đánh bại vị khách Hamburg với tỷ số 2-0. Leverkusen vượt qua Freiburg 2-0, còn Schalke đánh bại Augsburg 3-1.

Kết quả các trận đấu

Nuremberg 1 - 1 Dortmund

Hoffenheim 0 - 4 Frankfurt

Bremen 2 - 0 Hamburg

Schalke 3 - 1 Augsburg

 

Leverkusen 2 - 0 Freiburg

Fortuna Dusseldorf 0 - 0 Monchengladbach

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.