Tân binh tỏa sáng, Bayern Munich vô địch Telekom Cup

28/07/2014 06:24 GMT+7

(TNO) Bayern Munich dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg để qua đó đoạt chức vô địch Telekom Cup.

(TNO) Bayern Munich dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg để qua đó đoạt chức vô địch Telekom Cup.

>> Bayern Munich là thương hiệu bóng đá số 1 thế giới
>> M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich
>> Thắng Dortmund tại cúp quốc gia, Bayern Munich khẳng định sự thống trị

 
Robert Lewandowski (giữa) đã lập cú đúp cho "Hùm xám" - Ảnh: Reuters

Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc "Hùm xám” đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo tân binh Robert Lewandowski.

Bàn thắng sớm giúp tinh thần của Bayern Munich lên cao và đến phút 15 tỷ số đã là 2-0 cho những nhà đương kim vô địch Bundesliga, người ghi bàn cũng là một tân binh: Sebastian Rode.

 
Sebastian Rode (phải) nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Chỉ 5 phút sau, Lewandowski đã hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich bằng một pha cứa lòng kỹ thuật vào góc xa từ ngoài vòng 16m50.

Dù rất nỗ lực, song Wolfsburg không thể tạo ra một thế trận tích cực hơn ở những phút còn lại, do khả năng cầm bóng yếu kém.


Lần thứ 2 Bayern Munich đăng quang tại Telekom Cup - Ảnh: Reuters

Thắng trận này, các học trò của HLV Pep Guardiola lần thứ hai đăng quang tại giải giao hữu Telekom Cup, đồng thời trở thành đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử 5 lần tổ chức của sân chơi này.

Telekom Cup là giải đấu thường niên được tổ chức vào tháng 7, bắt đầu từ năm 2009. Giải này có sự góp mặt của 4 CLB, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để xác định 2 đội lọt vào chung kết.

Điểm đặc biệt của giải đấu này là các trận chung kết, tranh hạng ba chỉ diễn ra sau trận bán kết 1 ngày và mỗi trận đấu chỉ có 60 phút, mỗi hiệp 30 phút. Tại Telekom Cup 2014, Bayern và Wolfsburg đã vượt qua Monchengladbach và Hamburg để góp mặt ở trận cuối cùng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.