Tân HLV của Barcelona 'bóng gió' về việc không có ngoại lệ cho Messi

20/08/2020 20:34 GMT+7

Ngay sau khi chính thức dẫn dắt CLB Barcelona, HLV Ronald Koeman đã nói rằng ông sẽ có nhiều thay đổi để đưa đội bóng xứ Catalan về đúng vị trí của mình, và cầu thủ nào không muốn cống hiến sẽ phải ra đi.

Trận thua xấu hổ 2-8 trước Bayern Munich tại Champions League là nguyên nhân chính đưa HLV Ronald Koeman đến với Barcelona để thay HLV Quique Setién.
Trả lời báo chí khi chính thức trở thành HLV Barcelona, HLV Koeman nói: "Nhận nhiệm vụ ở Barca là một thử thách lớn, không hề dễ dàng. Barca luôn yêu cầu tối đa chiến thắng và danh hiệu và mọi thứ phải đúng như vậy, bởi Barca có đủ yếu tố và phẩm chinh phục các danh hiệu. Tôi đã ký rồi và sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc để xây dựng một đội mạnh".

Ronald Koeman tái thiết Barcelona và vẫn phải trọng dụng Messi, đó là lệnh từ sếp Bartomeu!

Koeman hứa hẹn sẽ làm mới Barca và kết quả 2-8 sẽ không bao giờ lặp lại: "Chúng tôi phải thay đổi, hình ảnh trận thua Bayern Munich sẽ không bao giờ lặp lại. Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại uy tín. Barca vẫn là CLB hàng đầu trên thế giới. Bây giờ chúng tôi phải làm việc để Barca ở đúng vị trí của nó”.

Messi có thể sẽ phải rời đi

AFP

Vị HLV người Hà Lan cũng nói về việc “thay máu” cầu thủ Barcelona: “Điều chúng tôi phải làm là tìm kiếm đội hình giỏi nhất để giành chiến thắng trong các trận đấu và tôi đang nói về các cầu thủ vì tôi chỉ muốn làm việc với những người muốn ở lại và cống hiến. Nếu họ không muốn ở lại, họ hãy mạnh dạn nói với CLB rằng họ không hạnh phúc. Tôi muốn những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình. Còn những cầu thủ thiếu khát khao sẽ phải ra đi. Sẽ có nhiều cầu thủ phải rời đi để nhường chỗ cho các cầu thủ khác, nhưng lúc này tôi chưa tiện nêu tên. Sẽ không có ngoại lệ ở đây, vì mọi cầu thủ đều được đối xử như nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.