Tậu nhà đắt tiền ở Mỹ, Alexis Sanchez tính chuyện thành đồng đội Lee Nguyễn?

27/04/2020 20:15 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez đang được Manchester United cho Inter Milan mượn vừa mua một căn hộ sang trọng bên bờ biển gần Miami (Mỹ), làm dấy lên đồn đoán anh về cùng đội với cầu thủ Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn.

Báo chí Anh loan tin, Alexis Sanchez bỏ ra số tiền gần 2,6 triệu USD (khoảng 60 tỉ đồng) tậu căn hộ cao cấp tại thành phố Sunny Isles Beach (Miami-Dade, Mỹ). Bất động sản của tiền đạo Manchester United đang được Inter Milan mượn chỉ cách thành phố Miami khoảng 30 phút lái xe, các bằng chứng trong hồ sơ mua bán quốc tế cho thấy Alexis Sanchez đã chi trả để sở hữu căn hộ ở chung cư Ritz-Carlton.

Sanchez tậu căn hộ 60 tỉ tại Mỹ

Ritz Carlton

Trong hồ sơ cũng chỉ rõ rằng ngôi sao 31 tuổi sẽ được cấp quyền tham gia vào Club riêng tư nằm trên tầng 33 của toà nhà 52 tầng. Toà nhà sang trọng còn có một nhà hàng bên bờ biển, hồ bơi tuyệt đẹp, các dịch vụ Spa đẳng cấp, một phòng Gym hiện đại và trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Chung cư có chiều cao 198 m, tầm nhìn bao quát ra Đại Tây Dương.

Tiền đạo Chile tính đường sang Mỹ thi đấu ở đoạn cuối sự nghiệp

Instagram nhân vật

Mới đây, truyền thông Chile tiết lộ Sanchez vung tiền quá tay cho chuyến trở về quê tự cách ly 2 tuần trước khi quay lại Ý vào cuối tuần trước. Còn báo giới Ý lại cho rằng việc mua căn hộ tại Mỹ cho thấy tương lai của Sanchez sẽ thuộc về Inter Miami của ông chủ Beckham, nơi Lee Nguyễn cũng đang đầu quân.

Căn hộ Sanchez mua có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp

Ritz Carlton

Alexis Sanchez thừa nhận rằng rất thích chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) nhưng khẳng định mình vẫn còn 5 hay 6 năm thi đấu đỉnh cao nữa tại châu Âu. Nghĩa là anh chỉ chọn chơi cho MLS khi sắp “về vườn”.

Sanchez đang được MU cho Inter Milan mượn

Instagram nhân vật

Cuối tuần trước, nhiều nguồn tin cho hay sự nghiệp của Alexis Sanchez vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi cả Manchester United lẫn Inter Milan đều không mặn mà đến anh. Alexis Sanchez còn 2 năm hợp đồng tại Old Trafford nhưng tương lai của anh vẫn khá mông lung. West Ham cũng đang mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này nhưng đang đắn đo vì mức lương phải chi trả quá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.