Terry chuẩn bị tái hợp với Lampard ở Derby

03/06/2018 19:45 GMT+7

Hai người bạn thân và đồng đội một thời là Frank Lampard và John Terry chuẩn bị tái hợp nhau ở Derby County.

[VIDEO] LAMPARD TRONG NGÀY RA MẮT DERBY COUNTY 
Như chúng ta đã biết, Frank Lampard vừa được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng CLB chơi ở giải hạng Nhất (Championship) Anh - Derby County. Trong khi đó, John Terry thì không được Aston Villa giữ lại sau khi đội bóng này thất bại trong trận chung kết play-off thăng hạng Premier League.
Lampard và Terry là những công thần của Chelsea, từng là sát cánh bên nhau gần 13 năm trong màu áo The Blues. Họ không chỉ là đồng đội ở Chelsea, tuyển Anh mà còn là những người bạn rất thân.

tin liên quan

Đến lượt Lampard chuẩn bị theo nghiệp HLV
Chưa đầy 1 tháng sau khi Steven Gerrard chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Scotland – Glasgow Rangers đến lượt một cựu ngôi sao Premier League chuẩn bị gia nhập làng HLV chuyên nghiệp.
Thế nên, trong vài ngày qua việc báo giới Anh đồn thổi Terry sẽ tái ngộ với anh bạn Lampard tại Derby County, cho mục tiêu thăng hạng Premier League mùa tới, cũng là điều dễ hiểu. Và đến thời điểm hiện tại, những đồn thổi đang dần thành sự thật.
Lampard, chính thức trở thành HLV trưởng Derby theo 1 hợp đồng có thời hạn 3 năm vào hôm thứ Ba vừa qua. Và một trong những phát ngôn đáng chú ý gần nhất của cựu ngôi sao Premier Laegue chính là anh muốn Terry đến với Derby.
“Trong mùa giải vừa qua, tôi và JT (biệt danh của Terry) đã tâm sự với nhau khá nhiều, đặc biệt là những trải nghiệm trong lần đầu cậu ấy chơi ở Championship, về khát vọng trở lại Premier League. Tôi hiểu JT và tôi tin là cậu ấy sẽ về Derby với tôi”.
Terry đã chia tay Aston Villa sau khi đội bóng này không thể thăng hạng Premier League Reuters
Dù vậy, để 2 người có thể tái hợp với nhau thì Terry phải chấp nhận giảm lương. Tại Aston Villa, Terry nhận mức lương 60.000 bảng/tuần. Trong khi mức lương trận của Derby ở mùa giải 2017-2018 vừa kết thúc chỉ là 35.000 bảng/tuần.
Theo DailyStar, Terry đã nhận lời Lampard và chấp nhận giảm lương xuống mức 45.000 bảng/tuần để gia nhập Derby. Trước Terry, Lampard cũng đã mời thành công 1 đồng đội cũ ở Chelsea là Jody Morris về làm trợ lý cho anh tại Derby.
Derby là CLB đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Lampard, người mới lấy chứng chỉ HLV chuyên nghiệp FIFA được chưa đầy 1 năm. Hiện Terry cũng đang tranh thủ những năm tháng cuối cùng của đời cầu thủ để theo học các lớp đào tạo HLV tại Anh.
Có thể tin chắc rằng, về với Lampard, Terry sẽ không chỉ là cầu thủ ra sân thi đấu cho Villa mà còn đảm nhiệm những vai trò quan trọng khác để cùng người bạn của mình hoàn thành mục tiêu thăng hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.