Terry muốn “giết” Milner!

12/04/2010 09:18 GMT+7

Trong bài phát biểu sau thất bại 0-3 ở trận bán kết FA Cup, HLV Martin O’Neill của Aston Villa khẳng định pha vào bóng của đội trưởng John Terry của Chelsea với James Milner là rất ác ý, xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Trong bài phát biểu sau thất bại 0-3 ở trận bán kết FA Cup, HLV Martin O’Neill của Aston Villa khẳng định pha vào bóng của đội trưởng John Terry của Chelsea với James Milner là rất ác ý, xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, vết thương ở đầu gối James Milner không nặng lắm và anh sẽ trở lại vào khoảng một tuần nữa. “James (Milner) đặc biệt may mắn khi sự nghiệp thi đấu vẫn còn nguyên vẹn. Trong tình huống này lẽ ra cần phải có một thẻ đỏ trực tiếp”, ông O’Neill phát biểu trên AFP, “Các bác sĩ nói James rất may mắn và cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tôi nghĩ Terry suýt chút nữa giết chết sự nghiệp của James Milner”.

Người thứ 2 ông O’Neill chỉ trích chính là trọng tài Howard Webb: “Tình huống này xứng đáng để rút một thẻ đỏ trực tiếp, đó là một tình huống rõ ràng và mọi người sẽ không phải xem lại tình huống tới bốn lần để đưa ra quyết định của mình”.

HLV Martin O’Neill cũng cho rằng ông và các học trò luôn phải hứng chịu những bất công lớn, bởi chỉ cách đây hơn một tháng trong trận chung kết Carling Cup cũng tại Wembley, HLV O’Neill đã tỏ ra rất tức giận khi trọng tài chính của trận đấu không truất quyền thi đấu đối với hậu vệ Nemanja Vidic của M.U, sau pha va chạm với Agbonlahor.

 
“Terry (26) suýt chút nữa giết chết sự nghiệp của James Milner” - HLV Martin O’Neill phát biểu trên AFP

Trong trận đấu với Chelsea hôm thứ bảy, Aston Villa cũng không được hưởng quả 11m khi John Obi Mikel đã đốn ngã Agbonlahor trong vòng cấm địa: “Một lần nữa, tôi lại ngồi đây sau năm tuần để tiếp tục nói về một sự kiện lớn. Các trọng tài đã từng đưa ra những quyết định chống lại chúng tôi trong trận đấu với M.U và nó được lặp lại trong ngày hôm nay”, tờ Guardian dẫn lời HLV người Bắc Ireland.

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea cũng tỏ ra thông cảm vời đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, hãng thông tấn Reuters trích lời của nhà cầm quân người Ý: “Đó có thể là một quả penalty, mà cũng có thể là không. Đó là một pha va chạm rất mạnh trong vòng cấm địa của chúng tôi nhưng các trọng tài đã không thổi còi. Nếu có, đó sẽ là một quả penalty...”.

Aston Villa đã thi đấu rất tốt trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, kể từ khi Didier Drogba mở tỷ số của trận đấu (68’) -  bàn thắng thứ 32 của Drogba ở mùa giải năm nay, các cầu thủ Chelsea bắt đầu thi đấu khởi sắc hơn. Lần lượt Florent Malouda và Frank Lampard ghi những bàn thắng quyết định cho Chelsea và giúp đội bóng này lần thứ 3 xuất hiện ở trận chung kết FA Cup trong bốn năm liên tiếp.

Chelsea đang đứng trước cơ hội trở thành CLB thứ bảy giành cú đúp trong một mùa giải. Ancelotti tỏ ra rất hồ hởi: “Đó là một kết quả tốt cho chúng tôi bởi vì hiện tại Chelsea đang rất tự tin và hưng phấn. Bây giờ chúng tôi còn 5 trận nữa ở Premier League, bắt đầu là trận đấu với Bolton vào thứ ba này” - Theo ESPN.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.