Terry ngỏ lời muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea

10/05/2016 07:48 GMT+7

Trung vệ kỳ cựu John Terry vừa thể hiện thiện chí khi nói rằng anh muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea cho đến khi giải nghệ.

Trung vệ kỳ cựu John Terry vừa thể hiện thiện chí khi nói rằng anh muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea cho đến khi giải nghệ.

Terry có thể phải rời Chelsea vào cuối mùa giải này - Ảnh: AFP
Hợp đồng giữa Chelsea và Terry sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và cho đến nay nó vẫn chưa được gia hạn. Chính vì thế, trung vệ 35 tuổi có thể đã có trận đấu cuối trong màu áo "The Blues" sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Sunderland 2-3 hồi cuối tuần qua.
Từ xưa đến nay, Chelsea không có truyền thống giữ chân các cầu thủ lớn tuổi. Dù vậy, trong thời điểm này, Terry đã thể hiện thiện chí khi nói rằng anh muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.
"Tôi muốn tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa và hy vọng đó sẽ là Chelsea. Tôi là một cầu thủ Chelsea và đã gắn bó với đội bóng từ khi còn là cậu bé 14 tuổi. Tôi yêu Chelsea", Sport Mail dẫn lời Terry.
Terry đã bị truất quyền thi đấu trong trận thua Sunderland hồi cuối tuần qua - Ảnh: AFP
Cầu thủ người Anh hiện đang có mặt ở Đan Mạch. Vào hôm qua (9.5,), Terry đã đến xem trận đấu của Brondby IF, đội bóng thuộc sở hữu của Jan Bech Andersen, một người bạn của anh.
Hiện tại, Terry có khá nhiều sự lựa chọn cho bước tiếp theo của sự nghiệp. Anh có thể tham gia ban huấn luyện của Brondby IF để học hỏi kinh nghiệm cầm quân. Nếu muốn tiếp tục thi đấu, cựu thủ quân tuyển Anh có thể sang Trung Quốc hoặc giải nhà nghề Mỹ để chơi bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.